Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trưởng ban Kinh tế Trung ương tiếp xúc cử tri Quảng Bình

Ngày 16/5, Ủy viên Bộ chính trị, Trưởng ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình và các ứng viên ĐBQH tỉnh Quảng Bình tại đơn vị bầu cử số 2 đã tiếp xúc cử tri huyện Bố Trạch.

Đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bố Trạch đã giới thiệu tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của các ứng cử viên ĐBQH khóa XIV ở đơn vị bầu cử số 2.

Tại buổi tiếp xúc, các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động của mình. Các ứng cử viên khẳng định người ĐBQH do nhân dân bầu ra phải gắn bó mật thiết, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, chịu trách nhiệm trước nhân dân và đại diện cho ý chí, nguyện vọng của cử tri.

Ung vien dai bieu quoc hoi tiep xuc cu tri anh 1
Trưởng ban Kinh tế Trung ương tiếp xúc cử tri tại Quảng Bình. Ảnh: Quốc Điển

Thay mặt những người ứng cử, ông Nguyễn Văn Bình đã cảm ơn và ghi nhận những ý kiến thẳng thắn, tâm huyết của cử tri. Trưởng Ban kinh tế Trung ương hứa sẽ luôn gần gũi nhân dân, thường xuyên tiếp xúc, lắng nghe ý kiến của cử tri. Từ đó, đưa ý nguyện của cử tri vào việc nghiên cứu, đề xuất, tham mưu “trúng”, “đúng” và kịp thời cho Ban chấp hành Trung ương, Bộ chính trị, Ban bí thư.

Ông Bình mong muốn từ những đề xuất của mình, Trung ương sẽ ban hành các chủ trương, chính sách, có giá trị, tạo ra những thay đổi tích cực để phát triển kinh tế - xã hội của đất nước nói chung và của tỉnh Quảng Bình nói riêng trong thời gian tới.

Ngoài ra, người đứng đầu Ban kinh tế Trung ương còn hứa sẽ hỗ trợ tỉnh Quảng Bình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh...

Nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp xúc cử tri ở Hải Phòng

Nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp xúc cử tri tại Hải Phòng. Ông mong muốn thành phố này ngày càng phát triển, xứng tầm tăng trưởng của khu vực và cả nước.


Quốc Điển

Bạn có thể quan tâm