Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp xúc cử tri ở Hải Phòng

Nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp xúc cử tri tại Hải Phòng. Ông mong muốn thành phố này ngày càng phát triển, xứng tầm tăng trưởng của khu vực và cả nước.

Chiều 13/4, tại Hải Phòng, nguyên Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng cùng Đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng đã tiếp xúc cử tri, thông báo những kết quả chính của kỳ họp thứ 11, Quốc hội khóa XIII. Buổi làm việc hướng đến chia sẻ những mong muốn để thành phố này ngày càng phát triển, xứng tầm tăng trưởng của khu vực và cả nước.

Nguyen Thu tuong Nguyen Tan Dung anh 1

Nguyên Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri thành phố Hải Phòng.

Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hải Phòng, nguyên Thủ tướng cảm ơn cử tri đã tín nhiệm bầu và dành những tình cảm tốt đẹp, những ý kiến, kiến nghị tâm huyết, trách nhiệm đối với cá nhân ông cũng như đối với Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố để mỗi đại biểu dân cử hết lòng, hết sức phục vụ nhân dân, thúc đẩy Hải Phòng phát triển vượt bậc.

Nguyên Thủ tướng Chính phủ mong muốn, tin tưởng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố tiếp tục tập trung phát triển kinh tế - xã hội nhanh hơn, hiệu quả hơn, bền vững hơn. Đưa Hải Phòng là trung tâm, cực tăng trưởng của khu vực và cả nước. Góp phần thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội XII của Đảng.

Tiếp tục bảo đảm ngày càng tốt hơn an sinh, phúc lợi xã hội. Chăm lo đối tượng chính sách, gia đình có công và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

Kiên quyết bảo đảm trật tự an toàn xã hội, vừa bảo vệ cuộc sống bình yên của nhân dân, vừa thu hút đầu tư gắn với cải cách thủ tục hành chính. Một nhân tố quyết định để Hải Phòng phát triển nhanh hơn, bền vững hơn là phải tăng cường đoàn kết, nhất trí, chung sức, đồng lòng.

Nhân dịp này, thay mặt cử tri và nhân dân Hải Phòng, lãnh đạo thành phố và Đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng trao lưu niệm, cảm ơn nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã gắn bó, trách nhiệm và ân tình với cử tri Hải Phòng trong suốt 10 năm qua.

Trước đó, nguyên thủ tướng Chính phủ cùng Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hải Phòng đến thăm các dự án trọng điểm và cơ sở kinh tế, văn hóa quan trọng ở Hải Phòng.

http://baochinhphu.vn/Tin-noi-bat/Nguyen-Thu-tuong-Nguyen-Tan-Dung-tiep-xuc-cu-tri-thanh-pho-Hai-Phong/251987.vgp

Theo Nguyễn Hoàng/Chính phủ

Bạn có thể quan tâm