Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong cùng làm sinh nhật con trai

Cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp vì 2 cậu con trai đáng yêu.

Ngày 12/5, có mặt ở Singapore để quay chương trình truyền hình chuyên về ẩm thực và du lịch mang tên chính mình Chef Nic, Tạ Đình Phong đã tranh thủ đón sinh nhật tuổi lên 4 của con trai Quintus cùng vợ cũ.

Trước đó, vào ngày của mẹ 11/5, Trương Bá Chi cũng đã dành cả ngày để đưa 2 con đi chơi.

Dù đã đường ai nấy đi nhưng Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi vẫn giữ mối quan hệ khá gần gũi. Cả hai thường xuyên dành thời gian chung để ở bên con cái.

Gia đình Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong ngày còn bên nhau.

Năm ngoái, Trương Bá Chi có kế hoạch đưa 2 con sang Canada định cư, nhưng cuối cùng, cô đã quyết định chọn quốc đảo Singapore làm nhà để Tạ Đình Phong có thể tiện thăm con.

Sinh sống ở Singapore, Lucas và Quintus chắc chắn sẽ có nhiều cuộc viếng thăm hơn từ người cha nổi tiếng. 

Trương Bá Chi nổi tiếng là người luôn đặt con cái là ưu tiên số 1. Trong một chương trình truyền hình, người đẹp Hong Kong đã ngăn một thí sinh đang mang bầu thực hiện phần nhảy mạnh mẽ vì lo lắng ảnh hưởng tới bào thai.

Trương Bá Chi từng 4 lần sảy thai liên tiếp

Nỗi đau này vẫn ám ảnh người đẹp Hong Kong cho đến bây giờ.

Trương Bá Chi chia sẻ, cô từng bị sảy thai 4 lần trước khi sinh hạ Quintus thành công năm 2010. Chính vì lẽ đó, cô luôn cẩn thận, đặt an nguy của con lên trên hết và trân trọng sự sống của chúng. 

Rất nhiều fan đã đồng tình với cách hành xử của Trương Bá Chi trong chương trình truyền hình kia. Để mừng tuổi mới của Quintus, một số người hâm mộ đã cùng nhau làm một clip ca nhạc xúc động về Trương Bá Chi và Quintus. Cậu út nhà Phong - Chi cũng nhận được rất nhiều lời chúc tốt đẹp từ fan của cha mẹ trên blog. 

Cậu con út của Phong - Chi đã được 4 tuổi.

H.G.

Bạn có thể quan tâm