Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Bá Chi từng 4 lần sảy thai liên tiếp

Nỗi đau này vẫn ám ảnh người đẹp Hong Kong cho đến bây giờ.

Những chia sẻ về ký ức đau buồn được Trương Bá Chi chia sẻ khi làm khách mời trong chương trình Mama Mia mới đây. Khi thấy trên sân khấu, một thí sinh đang mang bầu vẫn tham gia nhảy rất nhiệt tình, Trương Bá Chi đã lên tiếng ngăn người này vì cho rằng điều đó có thể ảnh hưởng đến thai nhi.

Mỹ nhân Hong Kong cho biết, cô từng 4 lần sảy thai liên tiếp, nên mong những bà bầu hãy cẩn trọng hơn để không phải trải qua nỗi đau như cô. Việc Tạ Đình Phong thường xuyên vắng nhà vì công việc, không có thời gian chăm sóc, quan tâm càng khiến Trương Bá Chi đau buồn và cô đơn.

Cũng trong chương trình này, nữ diễn viên 34 tuổi cho biết, trở về Hong Kong sau đám cưới bí mật, cô đã bị cả hai bên gia đình quở trách rất nhiều vì cho rằng không tôn trọng người lớn, để họ biết tin từ bên thứ ba. 

Hiện Trương Bá Chi đang ở Singapore cùng 2 con trai. Sau khi ly hôn, người đẹp Hong Kong là người chăm sóc và nuôi dưỡng Lucas và Quintus.

Sau ly hôn, Trương Bá Chi một mình nuôi hai con trai nhỏ. Dù mang nhiều tai tiếng nhưng với vai trò một bà mẹ, hình ảnh Trương Bá Chi trong mắt công chúng luôn rất hoàn hảo. Cô luôn dành thời gian để chăm sóc và dạy dỗ Lucas và Quintus.

Hiện tại, dù Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã đường ai nấy đi được 3 năm nhưng người hâm mộ vẫn mong cả hai quay lại bên nhau. Cho đến thời điểm này, dù dính nhiều tin đồn nhưng cả Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi vẫn chưa ai thực sự có người mới.


Dù mang nhiều tai tiếng nhưng với vai trò một người mẹ, hình ảnh Trương Bá Chi luôn hoàn hảo trong mắt công chúng.

H.G

Bạn có thể quan tâm