Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Bá Chi muốn yêu đàn ông 40 tuổi

Mỹ nhân Hoa ngữ đôi lúc chạnh lòng khi chứng kiến sự ngọt ngào, tình cảm của các cặp đôi đang yêu.

Làm khách mời trong một chương trình radio, Trương Bá Chi thẳng thắn cho biết, đôi lúc cô cảm thấy cô đơn và muốn tìm một người đàn ông trưởng thành để có thể dựa vào. Người đẹp cũng thẳng thắn cho biết cô muốn tìm người đàn ông ở khoảng 40 - 43 tuổi.

Nhận xét đàn ông thường tìm tới những cô gái trẻ trung, xinh đẹp nhưng Trương Bá Chi tin rằng phụ nữ trên 30 có những giá trị của riêng mình. "Bạn có thể nhìn Lưu Gia Linh, Chung Sở Hồng,... không phải có rất nhiều phụ nữ quyến rũ, nữ tính ngoài kia đáng giá hơn rất nhiều những cô gái trẻ hay sao?" - bà mẹ hai con bộc bạch.

Nói về mẫu đàn ông lý tưởng, Trương Bá Chi chia sẻ: "Anh ấy phải là người biết cách chấp nhận công việc của tôi, rằng tôi là một diễn viên, nhưng phải đối xử với tôi như người bình thường. Tôi cũng phải ăn và dùng toilet. Tôi không chạy bằng pin hay không cần uống nước. Anh ấy cũng phải quen với những gì báo chí viết về mình. Nếu có một người đàn ông như thế, tôi sẽ gắn bó trọn đời với anh ấy mà không hối tiếc".

Với Trương Bá Chi, túi tiền hay công danh của người đàn ông không phải là điều quá quan trọng: "Với tôi, tiền là có đủ đồ ăn và có một mái nhà trên đầu. Hôm nay, tôi có thể lái siêu xe nhưng ngày mai, tôi cũng có thể đi xe bus. Ngay cả Châu Nhuận Phát cũng thường đi tàu đó thôi".

Bên cạnh đó, Trương Bá Chi cho biết, dù muốn có người bên cạnh nhưng cô không dễ mở lòng: "Nếu tôi không cảm thấy đó là người tôi có thể tin tưởng, tôi sẽ không tiến tới. Tôi không muốn các con nghĩ tôi có quá nhiều tình nhân xung quanh".

Sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân 5 năm với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi sống với hai con trai - Lucas và Quintus. Mỹ nhân Hong Kong có một số tin đồn tình cảm nhưng không thực sự có gì rõ ràng và đến thời điểm này, cô vẫn hoàn toàn "cô đơn lẻ bóng".

Trương Bá Chi bên bạn trai tin đồn và 2 cậu con trai đáng yêu.
Trương Bá Chi trên tạp chí Elle số tháng 4.

H.G

Bạn có thể quan tâm