Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Bá Chi: 'Chưa từng nhận một đồng từ chồng cũ'

Mỹ nhân Hoa ngữ bức xúc trước những tin đồn "đào mỏ" Tạ Đình Phong.

Thời gian gần đây, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao trước thông tin Trương Bá Chi đòi tăng tiền trợ cấp hậu ly hôn từ phía chồng cũ Tạ Đình Phong.

Tức giận trước những tin đồn thất thiệt, Trương Bá Chi đã lên tiếng giải thích trên blog. Ngôi sao Sư tử Hà Đông cho biết cô hoàn toàn độc lập về tài chính kể từ khi chia tay Tạ Đình Phong.

"Tôi chưa bao giờ nhận một đồng trợ cấp nào. Đình Phong chỉ phải chịu trách nhiệm về 2 đứa con trai của chúng tôi" - Trương Bá Chi viết.

Mỹ nhân Hong Kong cũng cho biết, trong suốt những năm qua, một tay cô chu cấp cho bố mẹ. Căn hộ chung cư ở Stanley, Chung Hom Kok là tài sản chung duy nhất của hai vợ chồng.

Người quản lý của Trương Bá Chi cho hay sẽ nhờ cậy tới pháp luật để xử lý những tin đồn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của nữ diễn viên xinh đẹp và 2 cậu con trai.

Dù "đường ai nấy đi" nhưng Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi luôn dành cho nhau những lời tốt đẹp. Nhiều người hâm mộ vẫn hy vọng cặp đôi từng được mệnh danh là đôi vợ chồng hạnh phúc nhất showbiz Hong Kong này quay lại bên nhau.

Tuy nhiên, cùng với sự kiện Vương Phi và Lý Á Bằng chia tay hôm 13/9, cũng có không ít fan kêu gọi Tạ Đình Phong trở lại với nữ hoàng nhạc Cpop. Vương Phi từng là người tình của Tạ Đình Phong trước khi chàng tài tử đến với Trương Bá Chi. Thậm chí, khi được hỏi, mẹ và em gái Tạ Đình Phong khẳng định sẽ không phản đối nếu anh nối lại tình cũ.

Trương Bá Chi và 2 cậu con trai đáng yêu.

 

Chênh nhau 11 tuổi nhưng Vương Phi và Tạ Đình Phong từng có quãng thời gian nồng nàn.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm