Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Á Bằng bị tố phản bội dẫn đến ly hôn

Theo báo giới Hong Kong, cuộc tình vụng trộm của nam diễn viên 42 tuổi bị chính vợ cũ bắt gặp.

Tháng 8, Vương Phi có chuyến du lịch một mình tới Tây Tạng. Ban đầu, nữ hoàng nhạc C-pop dự định tiếp tục thăm thú Hàn Quốc sau những ngày rong ruổi ở nóc nhà thế giới, nhưng đã đổi ý định và bắt máy bay về Thượng Hải ngay lập tức vì có tin Lý Á Bằng đang vui vẻ với người phụ nữ khác ở nhà.

Nguồn tin khẳng định, dù kết hôn 8 năm và đã có con nhưng Lý Á Bằng vẫn giữ thói quen trăng hoa và đi chơi, tiệc tùng như hồi độc thân. Anh thường xuyên bị bắt gặp có những hành động thân mật quá mức với phụ nữ trong các câu lạc bộ đêm.

Khi bị vợ tra hỏi, Lý Á Bằng tỏ ra giận dữ và đập phá đồ đạc trong nhà. Để tránh làm con gái kinh sợ, Vương Phi đã chọn cách im lặng để giải quyết mọi chuyện.

Sau khi ly hôn, Vương Phi được dự đoán sẽ quay lại định cư ở Hong Kong - "quê hương" cũ và là nơi cô có rất nhiều bất động sản.

Trên thực tế, dù đã chia tay, Lý Á Bằng chia sẻ vẫn yêu Vương Phi như những ngày đầu. Trước khi kết hôn với Vương Phi, ngôi sao Tiếu ngạo giang hồ từng có cuộc tình ồn ào với Châu Tấn.

Trong khi đó, đây là lần thứ 2 Vương Phi trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ. Đám cưới đầu tiên của nữ ca sĩ Hong Kong là vào năm 1996 với rocker Đậu Duy. Tuy nhiên, cặp đôi này cũng chỉ có 3 năm bên nhau. Sau đó, Vương Phi từng khiến fan ngỡ ngàng khi yêu Tạ Đình Phong - người kém cô tới 11 tuổi.

Điều thú vị là hơn 1 tháng qua, làng showbiz Hoa ngữ đã xôn xao trước tin đồn Tạ Đình Phong bí mật hẹn hò Châu Tấn.

Vương Phi và Đậu Duy.
Cuộc hôn nhân đầu tiên của Vương Phi.
Vương Phi và Tạ Đình Phong từng tạo nên một cuộc tình ồn ào ở Hong Kong.
Cuộc tình của Vương Phi và Tạ Đình Phong từng rất mặn nồng.
Vương Phi và Lý Á Bằng.
Cả hai kết hôn năm 2005.
Cặp đôi có một cô con gái Lý Yên.
Vương Phi ly hôn lần 2.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm