Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những kỉ vật tình yêu kỳ quặc của các cặp sao

Cũng giống như những đôi tình nhân lúc mặn nồng, nhiều cặp sao không ngần ngại xăm tên người tình hoặc dùng điện thoại tình nhân hay trao nhau những kỉ vật tình yêu nhí nhảnh.

Trương Bá Chi – Tạ Đình Phong

Xăm tên người yêu hoặc một nửa của đời mình in dấu trên cơ thể từng là mốt của một bộ phận giới trẻ và các ngôi sao. Trương Bá Chi từng đi tiên phong trong trào lưu này với vô số hình xăm trên cơ thể, điều thú vị là mỗi hình xăm lại gắn với kỉ niệm về một người đàn ông từng bước qua đời bóng hồng này. Nhưng được ưu ái nhất có lẽ vẫn là tên tuổi của Tạ Đình Phong, chồng cũ của Bá Chi khi tên anh được cô xăm nhiều nhất trên cơ thể.

Chương Tử Di – Vivi Nevo

Từng một thời mặn nồng và “dính nhau như sam” trong các sự kiện, Chương Tử Di và người tình tỉ phú Vivi Nevo đã tạo được ấn tượng trong lòng công chúng về một đôi trai tài gái sắc. Người đẹp  này cũng đã nhận được vô số quà tặng giá trị từ tỉ phú đào hoa này, nhưng nổi bật hơn cả là cặp điện thoại tình nhân được coi là minh chứng tình yêu thời hai người còn qua lại.

Diêu Minh – Diệp Lợi

Trong làng thể thao Trung Quốc, mối tình của Diêu Minh và Diệp Lợi khá nổi tiếng. Có thông tin cho rằng tình yêu của họ bị “bại lộ” sau khi các phóng viên chụp được ảnh cả hai cùng thắt một sợi dây màu đỏ giống nhau trên cổ tay. Sợi dây này nhằm mang lại may mắn cho chủ nhân nhưng lại vô tình khiến mối tình bí mật của họ bị vỡ.

Du Khả Hân – Lưu Đức Hoa

Dù đã chia tay được 24 năm nhưng trong suốt ngần ấy năm, Du Khả Hân vẫn gìn giữ kỉ vật về mối tình với tài tử vạn người mê Lưu Đức Hoa. Những kỉ vật này được Du Khả Hân gìn giữ như một bộ sưu tập, gồm một con mèo, một con gấu, một con chim bằng bông, một chiếc gối hình trái tim và một chiếc đồng hồ đeo tay. Đến khi Lưu Đức Hoa cưới vợ, Du Khả Hân mới đem những kỉ vật này đem đấu giá từ thiện, coi như một sự đoạn tuyệt hoàn toàn với kí ức về tình xưa.

Angelina Jolie - Billy Bob Thornto

Angelina Jolie và người chồng thứ 2, đạo diễn người Mỹ Billy Bob Thornton dù chỉ kết hôn và sống với nhau 3 năm nhưng giữa họ cũng có những kỉ niệm khó phai. Không đi theo trường phái xa xỉ như những ngôi sao khác khi mua tặng nhau biệt thự, siêu xe, cặp đôi này chỉ trao nhau sợi dây chuyền tình nhân và một chiếc lọ nhỏ có chứa giọt máu của cả hai. Phong cách này khiến người ta liên tưởng tới hành động của những mối tình xì tin hơn là phong cách của người nổi tiếng.

Lý Thần – Trương Hinh Dư

Mối tình từng gây bão trên truyền thông của Lý Thần và Trương Hinh Dư cũng bắt nguồn từ kỉ vật, minh chứng tình yêu của cặp đôi này. Đó là hòn đá tình yêu được chàng tặng cho nàng, nhưng chính kỉ vật này lại bị truyền thông bóc mẽ khi có người nhận ra đây chính là hòn đá mà Lý Thần từng tặng cho bạn gái trước đó của anh. Thậm chí quá đáng hơn, đến vợ của đồng nghiệp Lý Thần cũng được anh tặng làm kỉ niệm. Xem ra hòn đá này đã không mang lại may mắn cho cả chủ nhân lẫn người được tặng.

Ngọc Kiến Long

Bạn có thể quan tâm