Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trương Bá Chi bị nói xấu

Quản lý cũ bức xúc tố Trương Bá Chi vô ơn, vi phạm hợp đồng. Người này nói từng tạm ứng cho nữ diễn viên số tiền lớn nhưng cô không đóng đủ phim như thỏa thuận.

Ngày 1/6, tờ 8world đưa tin quản lý cũ là Dư Dục Hưng lên tiếng chế nhạo Trương Bá Chi. Mới đây, Dư Dục Hưng phát hành ca khúc mới. Trong cuộc phỏng vấn với giới truyền thông, Dư Dục Hưng cho biết: “Tôi tạo ra bài hát này để cho thế giới biết rằng Trương Bá Chi đã hạ thấp bản thân, hứa đồng hành cùng tôi để thuyết phục tôi ký hợp đồng trị giá 40 triệu HKD (khoảng 1,2 triệu USD). Tôi không ngờ bài hát này sẽ ra đời sau khi cô ấy lấy tiền nhưng không tuân theo lịch trình quay phim”.

Dư Dục Hưng cho biết Trương Bá Chi cam kết trung thành với anh, nhằm có được sự đồng cảm và tin tưởng. Vì thế, chỉ trong 3 ngày suy nghĩ, Dư Dục Hưng đã quyết định ký hợp đồng với Trương Bá Chi. Nam quản lý cũng muốn giúp đỡ Trương Bá Chi vượt qua giai đoạn khó khăn.

Truong Ba Chi anh 1

Trương Bá Chi bị quản lý cũ tố vi phạm hợp đồng. Ảnh: Weibo.

"Khi tôi quyết định giúp đỡ Trương Bá Chi vượt qua khó khăn vào năm 2011, nhiều bạn bè, đặc biệt những người trong giới truyền thông vẫn bối rối không hiểu vì sao. Đến bây giờ, họ vẫn thắc mắc. Thật tình cờ khi bài hát này ra mắt, tôi có thể đưa ra lời giải thích cho những người bạn quan tâm đến mình. Đồng thời, tôi cũng có thể chấm dứt quyết định ngu ngốc của mình”, anh tiếp tục.

Khi được hỏi về diễn biến mới nhất của vụ kiện chống lại Trương Bá Chi, Dư Dục Hưng tiết lộ: "Vì vụ kiện đang trong giai đoạn xét xử tư pháp nên khá bất tiện và tôi không thể tiết lộ các chi tiết liên quan. Mong mọi người theo dõi thông báo của tòa án".

Dư Dục Hưng bức xúc tố Trương Bá Chi không chỉ vô ơn mà còn vi phạm hợp đồng, thậm chí từ chối trả số tiền đã tạm ứng.

Năm 2020, Dư Dục Hưng và AEG Entertainment Group Limited đâm đơn kiện Trương Bá Chi. Theo Hợp đồng quản lý độc quyền toàn cầu ký năm 2011 giữa 2 bên, Trương Bá Chi được Dư Dục Hưng tạm ứng 40 triệu HKD tiền thù lao để đóng 4 phim. Tới 2012, nữ diễn viên nhận thêm 2,76 triệu HKD để ký hợp đồng 2 phim khác. Tuy nhiên, theo Dư Dục Hưng, Trương Bá Chi không đóng đủ số phim, thậm chí vi phạm hợp đồng. Do đó, quản lý đâm đơn kiện, yêu cầu nữ diễn viên bồi thường khoảng 12,76 triệu HKD. Nhiều năm qua, vụ kiện chưa có kết quả.

Sách hay về sao Hong Kong:

Cuốn sách Châu Nhuận Phát - Đại hiệp Hong Kong không chỉ là bức tranh đa sắc về văn hóa, xã hội, điện ảnh Hong Kong từ những năm 1950 cho đến nay mà còn là những lát cắt về cuộc đời của người nghệ sĩ được người dân trìu mến gọi là "Đại hiệp".

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm