Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trước vòng loại châu Á 2020, U23 Việt Nam nhận 500 triệu từ bầu Tam

Chủ tịch Tập đoàn điện tử Asanzo Phạm Văn Tam đã có cuộc gặp ngắn với HLV Park Hang-seo và trao tặng tuyển U23 Việt Nam 500 triệu đồng trước thềm vòng loại U23 châu Á 2020.

U23 Viet Nam nhan 500 trieu tu bau Tam anh 1
Chiều 21/3, trước thềm trận gặp U23 Brunei mở màn vòng loại U23 châu Á 2020, Chủ tịch Tập đoàn điện tử Asanzo, doanh nhân Phạm Văn Tam, đã đến thăm hỏi, động viên HLV Park Hang-seo và các tuyển thủ Việt Nam.
U23 Viet Nam nhan 500 trieu tu bau Tam anh 2
Là một doanh nghiệp luôn quan tâm tới các hoạt động cộng đồng, ông Tam dành nhiều tình cảm cho bóng đá Việt Nam. Trước đó, ông cũng từng nhiều lần động viên thầy trò HLV Park Hang-seo ở các giải đấu lớn. Ảnh: Việt Hùng.
U23 Viet Nam nhan 500 trieu tu bau Tam anh 3
Lần này, ông Tam tới sân tập, trao tận tay HLV Park Hang-seo và học trò 500 triệu đồng tiền mặt.
U23 Viet Nam nhan 500 trieu tu bau Tam anh 4
Ông Tam hy vọng sự động viên ấy có thể giúp đội tuyển thi đấu tốt hơn, giành thắng lợi trước đối thủ U23 Brunei trong trận đấu ngày mai. Ảnh: Việt Hùng.
U23 Viet Nam nhan 500 trieu tu bau Tam anh 5
Cuộc gặp của ông Tam và đội tuyển chỉ diễn ra trong vài phút. Chủ tịch Tập đoàn điện tử Asanzo rất ý tứ để không làm ảnh hưởng tới hoạt động tập luyện của Quang Hải cùng đồng đội.
U23 Viet Nam nhan 500 trieu tu bau Tam anh 6
Đồng hành cùng bầu Tam có Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn. Trên con đường tiến lên của bóng đá Việt Nam, vai trò đồng hành của các doanh nghiệp là rất quan trọng.
U23 Viet Nam nhan 500 trieu tu bau Tam anh 7
Doanh nhân Phạm Văn Tam luôn dành nhiều tâm huyết cho bóng đá. Ông cũng đang là nhà tài trợ chính cho CLB Quảng Ninh và từng là nhà tài trợ của CLB Hải Phòng.
U23 Viet Nam nhan 500 trieu tu bau Tam anh 8
Chia sẻ với báo giới sau đó, Chủ tịch Tập đoàn điện tử Asanzo khẳng định: “Như những người yêu bóng đá, tôi hy vọng đội tuyển U23 phải đạt kết quả cao nhất. Theo tôi, các doanh nghiệp cũng nên đầu tư cho bóng đá Việt Nam, tạo thành một làn sóng, đồng hành cùng bóng đá và thể thao Việt Nam tiến lên”.
U23 Viet Nam nhan 500 trieu tu bau Tam anh 9

HLV Park Hang-seo hành động đẹp với CĐV trước trận gặp Brunei

Trước thềm trận mở màn với U23 Brunei, HLV Park Hang-seo vẫn rất cởi mở với người hâm mộ và có những hành động khiến tất cả bất ngờ.


Minh Chiến - Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm