Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park Hang-seo hành động đẹp với CĐV trước trận gặp Brunei

Trước thềm trận mở màn với U23 Brunei, HLV Park Hang-seo vẫn rất cởi mở với người hâm mộ và có những hành động khiến tất cả bất ngờ.

Bùi Tiến Dũng được thầy Park nhắc riêng, Đình Trọng tập trở lại Thủ môn của CLB Hà Nội được HLV Park Hang-seo gọi ra nhắc riêng khi tập. Anh cũng là người được đánh giá có khả năng bắt chính cao nhất trong 3 thủ môn của U23 Việt Nam lần này.

HLV Park Hang-seo hanh dong dep voi CDV anh 1
18h chiều nay (21/3), HLV Park Hang-seo và các học trò có buổi tập khớp sân tại Mỹ Đình. Đây là buổi tập cuối cùng của đội tuyển trước thềm trận gặp U23 Brunei - mở màn bảng K vòng loại U23 châu Á 2020.
HLV Park Hang-seo hanh dong dep voi CDV anh 2
Trước buổi tập, một nhóm người hâm mộ cuồng nhiệt bất ngờ tiến vào sân tập của đội tuyển, chạy thẳng tới chỗ đứng của HLV Park Hang-seo. Đây vốn là hành động vi phạm quy định tập luyện của đội tuyển khi không người ngoài nào được di chuyển vào sân. Nhưng thầy Park không hề khó chịu. Ông thậm chí đi về phía người hâm mộ, vẫy tay gọi họ trở lại chụp ảnh.
HLV Park Hang-seo hanh dong dep voi CDV anh 3
Sự gần gũi của thầy Park khiến nhiều CĐV xúc động. Một người mẹ ra sức kéo cậu bé nhà mình lại chụp ảnh với HLV Park.
HLV Park Hang-seo hanh dong dep voi CDV anh 4
Một bà mẹ khác phải bế con rời sân bóng để U23 Việt Nam bắt đầu buổi tập.
HLV Park Hang-seo hanh dong dep voi CDV anh 5
Trở lại với U23 Việt Nam, các cầu thủ chỉ tập luyện khoảng 1 giờ để khớp sân. Đối đầu Brunei là trận đấu được dự đoán dễ nhất của U23 Việt Nam tại vòng loại này.
HLV Park Hang-seo hanh dong dep voi CDV anh 6
Đây sẽ là cơ hội cho HLV Park Hang-seo thể hiện thành quả tập luyện hơn 2 tuần qua, cũng là cơ hội cho các tân binh chứng tỏ mình.
HLV Park Hang-seo hanh dong dep voi CDV anh 7
Thầy Park nhắc nhở Đinh Thanh Bình (ngoài cùng bên trái). Tiền đạo thuộc biên chế HAGL đang có nhiều cơ hội khi đã ghi 2 bàn trong trận thắng U23 Đài Loan (Trung Quốc) vừa qua.
HLV Park Hang-seo hanh dong dep voi CDV anh 8
Hoàng Đức (số 25) cũng có nhiều cơ hội đá chính. Sự đa năng, thể hình tốt và kỹ thuật cá nhân ấn tượng là những điểm mạnh của Hoàng Đức.
HLV Park Hang-seo hanh dong dep voi CDV anh 9
Mục tiêu của U23 Việt Nam là thắng thật đậm Brunei để tạo lợi thế trước những trận cầu “sinh tử” sau đó với Thái Lan và Indonesia.
HLV Park Hang-seo hanh dong dep voi CDV anh 10
HLV Park Hang-seo tiếp tục dặn dò riêng Bùi Tiến Dũng. Thủ thành của CLB Hà Nội gần như chắc chắn sẽ bắt chính do các đàn em đều quá non kinh nghiệm.
HLV Park Hang-seo hanh dong dep voi CDV anh 11
 

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm