Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung vệ U19 Việt Nam sắp sang Lào thi đấu

Ksor Úc sau khi không đáp ứng được yêu cầu thể hình, thể lực chơi ở V.League cùng lứa Công Phượng, Tuấn Anh... đã được BHL gửi sang Lào thi đấu trong màu áo CLB Hoàng Anh Attapeu.

Ksor Úc do không đủ thể lực đã bị HLV Graechen gạch tên khỏi danh sách của CLB HAGL trong quá trình chuẩn bị cho V.League 2015. Tuy nhiên BHL đang hoàn tất thủ tục gửi cầu thủ này sang Lào thi đấu trong màu áo CLB Hoàng Anh Attapeu - đội bóng đương kim vô địch giải VĐQG Lào.

Bầu Đức góp 4 cầu thủ cho đội tuyển Lào

Trong đội hình Lào dự AFF Cup có 4 cầu thủ thuộc biên chế Hoàng Anh Attapeu, đội bóng được bầu Đức thành lập tại Lào vào năm 2012.

Tuy là CLB Lào nhưng Hoàng Anh Attapeu được dẫn dắt bởi HLV Việt Nam Phan Tôn Lợi. Thi đấu ở môi trường ít khốc liệt hơn và phù hợp với thể hình, thể lực của mình sẽ là điều kiện giúp Ksor Úc phát triển tài năng trước khi trở về Việt Nam "lập nghiệp". 

Công Phượng huỷ áo số 10, dùng áo 44 tại V.League 2015

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ có trận đấu ra mắt số áo mới vào ngày 30/11 trên SVĐ Pleiku tại giải đấu giao hữu trước thềm V.League 2015.

Ksor Úc từng đá chính trong màu áo U19 Việt Nam ở bán kết giải U22 Đông Nam Á tại Brunei. Ở trận đấu này Ksor Úc và các đồng đội giành chiến thắng 1-0 trước U21 Thái Lan. 

Công Phượng, Tuấn Anh… tái xuất chuẩn bị cho V.League

Lứa cầu thủ U19 HAGL sẽ có màn thử sức tại giải bóng đá tứ hùng diễn ra từ 30/11-4/12 tại Pleiku, Gia Lai để chuẩn bị cho V.League 2015.

Có thể sau khi cùng Công Phượng, Tuấn Anh tham dự giải tứ hùng tại Gia Lai, Ksor Úc sẽ hoàn tất thủ tục để sang Lào chuẩn bị cho giải VĐQG nước này bắt đầu khởi tranh từ tháng 2/2015. 

Trong buổi tập chiều nay (29/11) để chuẩn bị cho giải tứ hùng, Ksor Úc đã gặp phải chấn thương cổ chân.
Trong buổi làm quen sân Pleiku chiều nay (29/11) để chuẩn bị cho giải tứ hùng cùng CLB HAGL, Ksor Úc đã gặp phải chấn thương cổ chân khá nghiêm trọng và phải sớm kết thúc buổi tập cùng các đồng đội. 

Ở V.Leauge 2015, bóng đá Việt Nam cũng chứng kiến nhiều CLB đôn lứa U19 lên đá tại giải VĐQG. CLB SLNA đã đôn trung vệ trẻ Hoàng Văn Khánh, tiền đạo Hồ Tuấn Tài, trong khi CLB Hà Nội T&T đôn thủ môn Minh Long và tiền vệ Duy Mạnh lên đội 1. Lục Xuân Hưng cũng sẽ có tên trong danh sách trung vệ của CLB Thanh Hoá thi đấu tại V.League 2015. 

Thêm 2 cầu thủ U19 Việt Nam được đôn lên đội 1 đá V.League

Thủ môn Phí Minh Long và cựu tiền vệ Duy Mạnh của U19 Việt Nam vừa chính thức được đôn lên đá V.League trong màu áo CLB Hà Nội T&T.

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm