Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung vệ Quang Thịnh sẽ thi đấu với U23 Thái Lan

Kết quả xét nghiệm RT-PCR của trung vệ Trần Quang Thịnh là âm tính và anh sẵn sàng thi đấu trận chung kết U23 Đông Nam Á.

Tối 25/2, kết quả xét nghiệm RT-PCR của Quang Thịnh được công bố. Cầu thủ của CLB Công An Nhân Dân không mắc Covid-19. Anh đủ điều kiện để được đăng ký thi đấu ở trận gặp U23 Thái Lan.

Sáng cùng ngày, Quang Thịnh dương tính với Covid-19 sau khi thực hiện test nhanh. Sau đó, anh được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR để có kết quả chính xác nhất. Do nghi mắc Covid-19, Quang Thịnh đã vắng mặt trong buổi tập chiều 25/2 của U23 Việt Nam.

quang trinh tro lai anh 1

Quang Thịnh được xác định không mắc Covid-19 sau khi xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR. Ảnh: Nguyên Khang.

Tính đến thời điểm này, U23 Việt Nam có 16 cầu thủ đủ điều kiện thi đấu trận chung kết U23 Đông Nam Á. Mới nhất, 3 cầu thủ là Trương Đức Mạnh, Trần Mạnh Quỳnh và Dụng Quang Nho cũng đã có kết quả âm tính khi được xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR.

Đây là tín hiệu tích cực cho U23 Việt Nam. Trong trận gặp Timor Leste, HLV Đinh Thế Nam chỉ có trong tay 13 cầu thủ, trong đó có 2 thủ môn. Ở hiệp phụ thứ nhất trận gặp Timor Leste, khi Nguyễn Trung Thành không thể tiếp tục thi đấu, ông phải cho thủ môn Trần Liêm Điều vào đá tiền đạo.

Chiều 25/2, U23 Việt Nam tập buổi cuối trước trận chung kết trên sân Smart RSN với 12 cầu thủ. Không khí buổi tập này sôi nổi hơn và các cầu thủ cười đùa với nhau. HLV Đinh Thế Nam cũng có thể triển khai bài tập chiến thuật. So với cuộc đối đầu U23 Timor Leste, U23 Việt Nam đang có sự chuẩn bị tốt hơn.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và Thái Lan sẽ được diễn ra lúc 19h30 ngày 26/2 trên sân Morodok.

U23 Việt Nam tập trung luyện chiến thuật trước trận chung kết Thầy trò HLV Đinh Thế Nam luyện thêm khả năng triển khai bóng trong buổi tập chiều 25/2.

U23 Việt Nam tích cực chuẩn bị cho trận chung kết với Thái Lan

Trong buổi tập chiều 25/2 của U23 Việt Nam, các cầu thủ cảm thấy thoải mái hơn và vui đùa cùng nhau.

U23 Việt Nam có thêm 3 cầu thủ để đá trận gặp Thái Lan

Ban tổ chức giải U23 Đông Nam Á xác nhận Trương Đức Mạnh, Trần Mạnh Quỳnh và Dụng Quang Nho sẽ được thi đấu ở trận chung kết.

Nguyên Khang

từ Phnom Penh

Bạn có thể quan tâm