Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung vệ Malaysia: Việt Nam khó chơi hơn Lào

Muhammad Ubaidullah Shamsul Fazili đánh giá U23 Việt Nam cao hơn Singapore và Lào ở bảng B. Cầu thủ sinh năm 2003 cũng đề phòng Nguyễn Tiến Linh.

"Việt Nam là đội rất mạnh và ứng viên cho chiếc huy chương vàng. Chúng tôi tôn trọng đội chủ nhà nhưng sẽ quyết tâm giành chiến thắng", trung vệ của CLB Skuad Projek trả lời phóng viên Việt Nam trước buổi tập chiều 18/5 trên sân phụ Việt Trì (tỉnh Phú Thọ).

Anh nói tiếp: "Malaysia vẫn sẽ chơi bình thường như mọi khi trước Singapore và Lào. Tuy nhiên, Việt Nam chắc chắn là khó hơn hai đối thủ kia. Hơn thế nữa, chúng tôi còn phải chơi trước sức ép khán giả".

Trung ve Malaysia: Viet Nam kho choi hon Lao anh 1

U23 Malaysia tập buổi duy nhất trên sân phụ Việt Trì. Ảnh: Quang Thịnh.

Fazili hứa sẽ làm mọi cách để ngăn tiền đạo U23 Việt Nam ghi bàn. Anh đồng ý với HLV trưởng là muốn giải quyết trận đấu trong vòng 90 phút chính thức. Ấn tượng của cầu thủ này là tiền đạo Tiến Linh.

"Số 9 của U23 Việt Nam thi đấu rất tốt. Hàng thủ Malaysia phải chú ý đến cầu thủ đó. Tôi không muốn dự đoán kết quả trận đấu này. Đội nào chơi tốt hơn sẽ giành quyền vào bán kết", anh nhấn mạnh.

Sau buổi tập diễn ra từ 15h-16h30, các cầu thủ U23 Malaysia sẽ di chuyển sang sân vận động Việt Trì để đi bộ làm quen không gian. Đó cũng là lần đầu tiên họ đến sân này tham dự môn bóng đá nam.

U23 Malaysia đứng thứ nhì bảng B sau Thái Lan. Vì vậy, họ phải di chuyển khoảng 170 Km từ Nam Định đến Phú Thọ để thi đấu. Ngược lại, U23 Indonesia sẽ đến Thiên Trường gặp Thái Lan vào ngày 19/5.

Buổi tập duy nhất của U23 Malaysia trước trận gặp U23 Việt Nam Tinh thần của các cầu thủ Malaysia đang rất tốt trước trận gặp U23 Việt Nam. Họ mang theo loa, hát trước buổi tập. Đây là buổi tập duy nhất trước trận đấu bán kết với U23 Việt Nam.

GĐKT người Australia soi kỹ sân tập U23 Việt Nam

Thầy trò huấn luyện viên Brad Maloney lần đầu đến sân phụ Việt Trì, nơi U23 Việt Nam tập luyện từ đầu giải. Các thành viên đội Malaysia kiểm tra kỹ khu vực quanh sân.

Park: 'U23 không phụ thuộc nhiều vào Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tiến Linh'

Huấn luyện viên Park Hang-seo thể hiện sự tôn trọng với đối thủ U23 Malaysia, nhưng vẫn mong muốn giải quyết trận đấu trong thời gian chính thức.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm