Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung vệ có phong độ ổn định nhất đội hình Man Utd

Lisandro Martinez là trung vệ duy nhất chơi trọn vẹn các trận từ đầu mùa cho MU và thể hiện phong độ trên mức tròn vai.

MU anh 1

Tân binh trị giá 47 triệu euro của MU có thêm một trận đấu ổn trước Everton. Bàn thua đầu tiên của "Quỷ đỏ" không có lỗi của hàng thủ. Sau đó, Martinez và các đồng đội trụ vững trước các phương án tấn công của Everton, đặc biệt bóng bổng, để bảo toàn chiến thắng 2-1.

MU anh 2

Martinez chơi dũng mãnh khi đối đầu các tiền đạo cao, to bên phía Everton. Sự chủ động của cựu trung vệ Ajax giúp MU giải quyết 4 tình huống nguy hiểm có thể dẫn đến bàn thắng.

MU anh 3

Martinez là người chuyền nhiều nhất trên sân ở trận MU thắng Everton. HLV Erik ten Hag trao cho Martinez vai trò là vị trí chủ chốt để nhận bóng và luân chuyển từ hàng phòng ngự. Đáp lại, tuyển thủ Argentina thể hiện tốt, từ các đường chuyền ngắn, trung bình đến chuyền dài.

MU anh 4

Giới chuyên môn và nhiều CĐV từng hoài nghi khi MU chiêu mộ Martinez. Vấn đề lớn nhất của trung vệ này là chiều cao (1,75 m). Dù vậy, Martinez hòa nhập nhanh, là trung vệ ổn định nhất đội hình MU hiện tại ở cả phong độ và sức khỏe.

MU anh 5

Martinez chuyền trung bình 45,1 pha/trận. Hai trận gần nhất, cựu trung vệ Ajax chuyền trên 70 pha/trận. Martinez chưa phát huy tốt nhất phẩm chất chuyền bóng so với mùa trước - trung bình 81,8 đường chuyền/trận, 5,4 chuyền dài/trận. Điều đó phản ánh khác biệt giữa 2 giải đấu Hà Lan và Ngoại hạng Anh.

MU anh 6

HLV Ten Hag đã nói, điểm mạnh nhất của Martinez là những pha phán đoán, áp sát nhanh và quyết liệt. Điều này không thể hiện qua mặt thống kê. Nhưng xem Martinez chơi từ đầu mùa, nhận xét từ Ten Hag là có cơ sở. Trung vệ này đã dùng óc phán đoán, tốc độ, sự chủ động để bù đắp điểm khuyết thể hình.

MU anh 7

Cựu trung vệ Jaap Stam đã ấn tượng với tốc độ, sự phán đoán nhanh nhẹn của Martinez. Roy Keane chỉ ra Martinez có thêm ưu điểm về tinh thần và sức chiến đấu mãnh liệt trên sân. MU cần những cầu thủ cống hiến bằng tất cả khả năng, sức lực như Martinez.

Erik ten Hag nói gì với cầu thủ MU sau hiệp một Sau hiệp một thất vọng trước Omonia ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League 2022/23, chiến lược gia người Hà Lan yêu cầu các cầu thủ MU di chuyển và chạy chỗ nhiều hơn.

HLV Ten Hag ngỡ ngàng khi cầu thủ MU không hiểu lịch sử CLB

Thuyền trưởng người Hà Lan bất ngờ khi một vài cầu thủ Man United thừa nhận chưa từng ghé thăm phòng truyền thống của đội bóng dù họ đã nhiều lần đi qua.

Barcelona cử tuyển trạch viên theo dõi hậu vệ MU

Đội bóng xứ Catalunya đang để mắt tới hậu vệ Diogo Dalot, người đã đá chính trong tất cả trận đấu dưới thời Erik ten Hag.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm