Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barcelona cử tuyển trạch viên theo dõi hậu vệ MU

Đội bóng xứ Catalunya đang để mắt tới hậu vệ Diogo Dalot, người đã đá chính trong tất cả trận đấu dưới thời Erik ten Hag.

Theo Daily Mail, Barcelona được cho là đang muốn chiêu mộ Diogo Dalot nhằm bổ sung chất lượng cho vị trí hậu vệ phải. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chơi tất cả trận đấu trên mọi đấu trường cho Man United mùa này, có 1 kiến tạo tại Premier League và 1 kiến tạo tại Europa League. Hợp đồng của Dalot chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm 2023, và “Quỷ đỏ” chưa có bất cứ dấu hiệu nào về việc cam kết tương lai với cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Diogo Dalot cập bến Man United vào mùa hè 2018 từ Porto với mức giá 19 triệu bảng. Phải đến mùa giải này, số 20 mới chiếm được suất đá chính tại đội chủ sân Old Trafford. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Dalot là một trong những cái tên được Barca nhắm tới để thay thế Sergino Dest. Hậu vệ người Hà Lan bị đem đi cho mượn tại AC Milan mùa giải này, và cho đến nay chưa để lại được nhiều dấu ấn.

Trong 2 mùa giải đầu tiên khoác áo Man United, Dalot ra sân 34 lần trên mọi đấu trường trước khi chuyển sang khoác áo AC Milan theo dạng cho mượn ở mùa giải 2020/21. Sau quãng thời gian chơi bóng tại Italy, hậu vệ người Bồ Đào Nha vẫn không thể chiếm được suất đá chính mà phải ngồi dự bị cho Aaron Wan-Bissaka. Phải tới khi HLV tạm quyền Ralf Rangnick lên dẫn dắt, Dalot mới có cơ hội được thể hiện thường xuyên.

Hợp đồng của Dalot có điều khoản tự động kích hoạt gia hạn 1 năm. Chính lý do này khiến ban lãnh đạo Man United chưa thực sự vội vã trong việc tăng lương hay cam kết tương lai với cầu thủ mang áo số 20.

Erik ten Hag nói gì với cầu thủ MU sau hiệp một Sau hiệp một thất vọng trước Omonia ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League 2022/23, chiến lược gia người Hà Lan yêu cầu các cầu thủ MU di chuyển và chạy chỗ nhiều hơn.

Solskjaer đã sai về Dalot

HLV Jose Mourinho đánh giá cao Diogo Dalot. Ngược lại, Ole Gunnar Solskjaer không tin tưởng hậu vệ người Bồ Đào Nha và mang về thảm họa chuyển nhượng Aaron Wan-Bissaka.

Bóng hồng quyến rũ hơn Diogo Dalot 4 tuổi

Hơn Diogo Dalot 4 tuổi nhưng người đẹp Claudia Lopes vẫn trông quyến rũ và đẹp đôi bên tình trẻ.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm