Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bóng hồng quyến rũ hơn Diogo Dalot 4 tuổi

Hơn Diogo Dalot 4 tuổi nhưng người đẹp Claudia Lopes vẫn trông quyến rũ và đẹp đôi bên tình trẻ.

Ban gai Diogo Dalot anh 1

Diogo Dalot đang ngày càng khẳng định mình trên sân Old Trafford khi chiếm được suất đá chính từ Aaron Wan-Bissaka. Trước đó, trong 3 mùa đầu tiên ở MU, Dalot không thể cạnh tranh suất đá chính. Đồng hành cùng chàng hậu vệ qua thăng trầm là cô bạn gái hơn 4 tuổi Claudia Lopes.

Ban gai Diogo Dalot anh 2

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào đầu năm 2020 nhưng giữ kín mối quan hệ cho đến tháng 2/2021 mới công khai.

Ban gai Diogo Dalot anh 3

Claudia sinh ngày 13/5/1995 ở Bồ Đào Nha. Người đẹp hoàn thành chương trình giáo dục ở quê nhà và là một trong những học sinh giỏi nhất lớp.

Ban gai Diogo Dalot anh 4

Dù là nàng WAG của cầu thủ nổi tiếng nhưng Claudia rất kín tiếng. Cô nàng không công khai các thông tin cá nhân. Mỹ nhân 27 tuổi hiện làm nội trợ toàn phần, chăm lo cuộc sống gia đình cho ngôi sao của MU.

Ban gai Diogo Dalot anh 5

Qua trang cá nhân của Claudia, có thể thấy cô nàng đam mê du lịch khi liên tục đăng tải hình ảnh ở nhiều nơi nghỉ dưỡng và tận hưởng thời gian bên bạn trai.

Ban gai Diogo Dalot anh 6

Đặc biệt, người đẹp Bồ Đào Nha có gu thời trang ấn tượng. Claudia chuộng những thiết kế sang trọng, tôn dáng và luôn toát lên vẻ nữ tính.

Ban gai Diogo Dalot anh 7

Claudi còn thường xuyên xuất hiện trên khán đài và trở thành động lực lớn để Diogo thi đấu hết mình và tỏa sáng trên sân.

Tình mới của tay golf Bryson DeChambeau

Lilia Schneider là bóng hồng trẻ tuổi đang đồng hành cùng tay golf Bryson DeChambeau. Cô nàng được kỳ vọng sẽ trở thành thế hệ tiếp theo của mỹ nhân làng golf Paige Spiranac.

Tình cũ nóng bỏng của Ben Chilwell

Sau khi chia tay nàng mẫu nóng bỏng Holly Scarfone, Ben Chilwell sử dụng ứng dụng hẹn hò hạng A dành cho người nổi tiếng để tìm kiếm người yêu tiềm năng mới.

Eric Dier hẹn hò tình cũ nóng bỏng của Alexis Sanchez

Sau khi chia tay Alexis, nàng mẫu nóng bỏng Anna Modler bắt đầu hẹn hò với ngôi sao Eric Dier của Tottenham.

Highlights CH Czech 0-4 Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo kiến tạo, giúp Diogo Jota ấn định chiến thắng 4-0 cho Bồ Đào Nha ở lượt trận 5 bảng A2 Nations League 2022/23.

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm