Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình cũ nóng bỏng của Ben Chilwell

Sau khi chia tay nàng mẫu nóng bỏng Holly Scarfone, Ben Chilwell sử dụng ứng dụng hẹn hò hạng A dành cho người nổi tiếng để tìm kiếm người yêu tiềm năng mới.

Ban gai cu Ben Chilwell anh 1

Theo tờ The Sun, Ben Chilwell bị bắt gặp hẹn hò cùng nàng mẫu Holly Scarfone vào tháng 6 năm nay tại Los Angeles. Nhưng sau đó, cặp đôi nhanh chóng đường ai nấy đi.

Ban gai cu Ben Chilwell anh 2

Đáng chú ý, mới đây tờ The Sun đưa tin chàng hậu vệ của Chelsea đăng ký ứng dụng hẹn hò người nổi tiếng Raya để tìm kiếm người yêu.

Ban gai cu Ben Chilwell anh 3

Về phần tình cũ của Ben, Holly Scarfone vốn là người mẫu nổi tiếng ở Canada. Nhưng tên tuổi của cô nàng nóng hơn bao giờ hết sau khi chương trình thực tế của Netflix, Too Hot to Handle.

Ban gai cu Ben Chilwell anh 4

Holly sinh ngày 17 tháng 12 năm 1998 ở North Bay, Ontario, Canada. Năm 2021, mỹ nhân 24 tuổi tốt nghiệp chuyên ngành Tâm lý học của trường Đại học Colorado Boulder.

Ban gai cu Ben Chilwell anh 5

Nhưng thay vì phát triển đúng với chuyên môn ngành học, người đẹp Canada chọn rẽ hướng theo đuổi nghề người mẫu chuyên nghiệp. Nhờ sắc vóc quyến rũ và sự nỗ lực không ngừng, cô nàng thành công sải bước trên nhiều sàn diễn ở khắp nơi trên thế giới như Los Angeles, Miami, Canada, Puerto Rico, San Diego, Monaco, London, ...

Ban gai cu Ben Chilwell anh 6

Holly sở hữu mái tóc nâu óng mượt, đôi mắt sâu và thân hình quyến rũ. Để có được sắc vóc như vậy, mỹ nhân 9X luôn dành thời gian cho thể dục thể thao, đặc biệt là điền kinh và bơi lội.

Ban gai cu Ben Chilwell anh 7

Trang cá nhân tình cũ Ben Chilwell thu hút đến gần 740.000 người theo dõi. Cô nàng thường xuyên đăng tải hình ảnh nóng bỏng trong những bộ cánh khoe trọn đường cong cơ thể hoàn hảo.

Eric Dier hẹn hò tình cũ nóng bỏng của Alexis Sanchez

Sau khi chia tay Alexis, nàng mẫu nóng bỏng Anna Modler bắt đầu hẹn hò với ngôi sao Eric Dier của Tottenham.

Cô vợ nóng bỏng bên Jordan Pickford từ năm 14 tuổi

Đồng hành cùng thủ thành CLB Everton từ khi mới 14 tuổi, Megan Davison là cái tên quen thuộc trong những nàng WAGs nổi tiếng nóng bỏng của tuyển Anh.

Bóng hồng bên Gabriel Jesus

Không chỉ bên cạnh Jesus từ Man City sang Arsenal, Raiane Lima còn sinh cho tiền đạo 25 tuổi cô công chúa nhỏ xinh xắn, đáng yêu.

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm