Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bóng hồng bên Gabriel Jesus

Không chỉ bên cạnh Jesus từ Man City sang Arsenal, Raiane Lima còn sinh cho tiền đạo 25 tuổi cô công chúa nhỏ xinh xắn, đáng yêu.

Ban gai Gabriel Jesus anh 1

Gabriel Jesus đang chứng minh giá trị của 52,3 triệu euro với Arsenal. Chàng tiền đạo Brazil góp công lớn giúp "Pháo thủ" leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League.

Ban gai Gabriel Jesus anh 2

Đồng hành cùng Gabriel trong chặng đường từ Man City đến Arsenal là cô bạn gái xinh xắn Raiane Lima.

Ban gai Gabriel Jesus anh 3

Jesus và Lima bắt đầu mối quan hệ vào mùa hè năm 2021. Cặp đôi cố gắng che giấu chuyện tình cảm cho đến khi Lima dính nghi vấn hẹn hò với chính trị gia Rodrigo Novaes, người đã có gia đình. Sau đó, người đẹp lên tiếng đính chính tin đồn cũng như công khai chuyện hẹn hò với Gabriel Jesus.

Ban gai Gabriel Jesus anh 4

Vào tháng 6/2022, Raiane hạ sinh công chúa nhỏ đầu lòng cho Jesus. Hai vợ chồng đặt tên con gái là Helena.

Ban gai Gabriel Jesus anh 5

Mỹ nhân 21 tuổi sinh ra và lớn lên ở Serra Talhada, Brazil trong gia đình khá giả, đảm bảo cho cô nàng tuổi thơ đầy đủ. Những thông tin khác về đời tư của Lima rất hiếm.

Ban gai Gabriel Jesus anh 6

Người đẹp Brazil là người mẫu và có ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội với hơn 370.000 người theo dõi trang cá nhân. Dẫu vậy, tài khoản của cô nàng chỉ vỏn vẹn 20 bài đăng.

Ban gai Gabriel Jesus anh 7

Từ sau khi có con cùng ngôi sao Arsenal, Lima dường như lui về hậu phương để chăm sóc gia đình nhỏ cho bạn trai yên tâm tỏa sáng trên sân cỏ.

Cô vợ gợi cảm của tay golf Dustin Johnson

Paulina Gretzky không chỉ là vợ của tay golf hàng đầu nước Mỹ mà còn nổi tiếng khi vừa là người mẫu, ca sĩ, diễn viên.

Chân dung bóng hồng bên Tristan Do 7 năm

Vợ Tristan Do, Belle Widdows không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, cô nàng WAG Thái Lan còn có học thức cao và sự nghiệp thành công.

Chân dung cô vợ nóng bỏng của tay đấm Canelo Alvarez

Canelo Alvarez hiện là cái tên hàng đầu của quyền anh thế giới. Bóng hồng sau thành công của Canelo là nàng mẫu nóng bỏng Fernanda Gomez.

Gabriel Jesus tỏa sáng trước Everton Tân binh 45 triệu bảng của Arsenal ghi bàn và kiến tạo trong chiến thắng 2-0 trước Everton ở trận giao hữu sáng 17/7 (giờ Hà Nội).

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm