Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dung cô vợ nóng bỏng của tay đấm Canelo Alvarez

Canelo Alvarez hiện là cái tên hàng đầu của quyền anh thế giới. Bóng hồng sau thành công của Canelo là nàng mẫu nóng bỏng Fernanda Gomez.

Vo Canelo Alvarez anh 1

Canelo Alvarez đang là ngôi sao của làng quyền anh thế giới. Năm 2021, anh thống nhất các đai WBC, WBO, WBA và IBF hạng siêu trung. Với mức thu nhập 90 triệu USD/năm và độ nổi tiếng, tay đấm người Mexico là mẫu đàn ông của nhiều phụ nữ. Nhưng anh chàng vẫn chọn chung thủy 7 năm với bạn gái Fernanda Gomez.

Vo Canelo Alvarez anh 2

Fernanda gặp Canelo vào năm 2016 tại buổi dạ hội từ thiện. Cặp đôi nhanh chóng bắt đầu hẹn hò, thời gian đầu, cả hai chọn giữ kín chuyện tình cảm và tránh gây chú ý.

Vo Canelo Alvarez anh 3

Cho đến khi cặp đôi người Mexico bị báo chí phát hiện ăn mừng chiến thắng của Canel trước Julio César Chávez Jr tại hộp đêm Jewel ở Las Vegas, cả hai công khai hẹn hò.

Vo Canelo Alvarez anh 4

Tháng 12 năm 2017, Fernanda và Canelo cùng nhau chào đón công chúa đầu lòng Maria. Cô con gái nhỏ nhận được sự chăm sóc kỹ càng của bố mẹ. Fernanda luôn diện đồ hiệu có con gái. Còn Canelo thường xuyên có những khoảnh khắc thân thiết cùng con.

Vo Canelo Alvarez anh 5

Sau vài năm hẹn hò và có với nhau bé Maria, Canelo và Gomez cuối cùng kết hôn vào năm 2021. Tổ chức Quyền anh Thế giới thậm chí còn chúc mừng cặp đôi sau khi những bức ảnh về đám cưới xuất hiện trên mạng.

Vo Canelo Alvarez anh 6

Fernanda Gomez sinh ra tại Guadalajara, Jalisco, Mexico vào ngày 22 tháng 6 năm 1996. Vợ Canelo là người mẫu, đồng thời là chủ tiệm làm đẹp ở Guadalajara, Mexico. Dù chồng là tay đấm hàng đầu thế giới và có mức thu nhập khủng nhưng Fernanda vẫn độc lập tài chính.

Vo Canelo Alvarez anh 7

Mỹ nhân Mexico còn là người có ảnh hưởng trên mạng xã hội với 1,2 triệu người theo dõi trên Instagram. Tại đây, cô thường chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con và khoe khéo vẻ đẹp hình thể.

Vo Canelo Alvarez anh 8

Người đẹp 26 tuổi là tín đồ hàng hiệu. Từ những hình ảnh Fernanda đăng tải, có thể dễ dàng bắt gặp những món đồ đến từ Louis Vuitton, Gucci, Hermes,...

Vo Canelo Alvarez anh 9

Trong cuộc phỏng với với BT Sport, Alvarez chia sẻ về cuộc hôn nhân: "Tôi cảm thấy khác biệt, tôi là người đàn ông hạnh phúc nhiều hơn trước đây".

Gia đình hoàn hảo của Roger Federer

Những ai hâm mộ Roger đều biết rằng gia đình với anh là số một. Trong các cuộc phỏng vấn, anh luôn thể hiện tình cảm dành cho vợ và các con.

Hậu phương cho Harry Kane tỏa sáng

Katie Goodland chính là hậu phương chứng kiến từng bước phát triển trong sự nghiệp của ngôi sao Tottenham.

Chuyện tình ca sĩ - cầu thủ của Alex Oxlade-Chamberlain

Perrie Edwards là cái tên không xa lạ với những ai yêu thích nhạc Âu Mỹ. Đồng thời người đẹp cũng là gương mặt quen thuộc trong danh sách dàn WAGs nổi tiếng.

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm