Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ten Hag ngỡ ngàng khi cầu thủ MU không hiểu lịch sử CLB

Thuyền trưởng người Hà Lan bất ngờ khi một vài cầu thủ Man United thừa nhận chưa từng ghé thăm phòng truyền thống của đội bóng dù họ đã nhiều lần đi qua.

Theo The Sun, HLV Erik ten Hag nổi giận sau thất bại của MU ở derby Manchester. Sau đấy, ông thực hiện một bài kiểm tra kiến thức về CLB và ngỡ ngàng khi nhiều cầu thủ không thể trả lời đúng các câu hỏi về lịch sử đội bóng.

"Ten Hag đã hai lần thăm phòng truyền thống của MU kể từ khi nhậm chức. Ông ấy yêu cầu tất cả cầu thủ dành thời gian đến đây để tìm hiểu lịch sử Man United. Để tránh gây chú ý, chiến lược gia người Hà Lan muốn học trò đến phòng truyền thống trước hoặc sau giờ mở cửa đón khách tham quan", nguồn tin tiết lộ với The Sun.

Ten Hag phat hoc tro anh 1

HLV Ten Hag cho biết đã rút ra nhiều bài học sau trận thua Man City.

Thuyền trưởng sinh năm 1970 tin rằng yêu cầu này sẽ giúp học trò hiểu hơn về ý nghĩa và trách nhiệm khi khoác lên mình màu áo Manchester United, CLB đã 20 lần vô địch Anh và 3 lần lên đỉnh châu Âu.

Trước đó, Ten Hag từng hủy ngày nghỉ và bắt đội một MU chạy bù quãng đường chênh lệch sau trận thua Brentford. Ngoài ra, ông từng gạch tên một cầu thủ khỏi đội hình vì vi phạm kỷ luật hai lần. Cầu thủ MU đều ủng hộ cách huấn luyện cứng rắn của chiến lược gia người Hà Lan.

Sau trận thua Man City, MU đã tìm lại tự tin bằng hai chiến thắng liên tiếp trước Omonia và Everton. Sau hai thất bại hồi đầu mùa, "Quỷ đỏ" đang đi đúng hướng khi giành 15/18 điểm tối đa trong 6 vòng gần nhất và có 2 trận thắng trong 4 lần đối đầu các đội trong nhóm "Big Six" (thắng Liverpool, Arsenal).

Rạng sáng 14/10, MU sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Omonia. Ở trận lượt đi, đại diện Premier League đã thắng 3-2 nhờ cú đúp của Marcus Rashford và bàn của Anthony Martial.

Erik ten Hag nói gì với cầu thủ MU sau hiệp một Sau hiệp một thất vọng trước Omonia ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League 2022/23, chiến lược gia người Hà Lan yêu cầu các cầu thủ MU di chuyển và chạy chỗ nhiều hơn.

Tiền vệ Premier League giải nghệ ở tuổi 24

Enock Mwepu, tiền vệ của Brighton quyết định treo giày sau khi bác sĩ chẩn đoán anh mắc bệnh tim bẩm sinh.

Ronaldo tạo 2 cột mốc mới

Tiền đạo 37 tuổi chinh phục thêm 2 cột mốc quan trọng trong sự nghiệp sau pha lập công ở trận gặp Everton rạng sáng 10/10 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm