Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung vệ CLB Cần Thơ tuyên bố vô hiệu hóa Công Phượng

Trung vệ Phạm Văn Quý của CLB Cần Thơ khẳng định sẽ thi đấu hết mình, phong tỏa các ngôi sao tấn công của HAGL để đem về chiến thắng cho đội nhà.

Công Phượng tinh nghịch gạt chân đồng đội trên sân tập

Khác với vẻ ngoài lạnh lùng thường thấy, Công Phượng luôn tươi cười, pha trò, thậm chí "chơi khăm" các đồng đội tại HAGL trong buổi tập chiều 6/2 trên sân Cần Thơ.

Cần Thơ được thi đấu trên sân nhà trước HAGL nhưng lợi thế dành cho họ không nhiều. Số đông khán giả Cần Thơ dành nhiều tình cảm cho những cầu thủ HAGL hơn. Bên cạnh đó, phong độ của Cần Thơ không cao khi thua 4 trận, hòa 2 trận, hiện xếp cuối bảng V.League.

Phạm Văn Quý (áo đỏ) là cầu thủ có lối chơi lăn xả, hết mình. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Nam Định.
Phạm Văn Quý (áo đỏ) là cầu thủ có lối chơi lăn xả, hết mình. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Nam Định.

Ở lần gặp nhau trước HAGL tại giải tứ hùng Gia Lai vào đầu tháng 1, Cần Thơ để thua 2-3. Trận đấu này giúp các cầu thủ phòng ngự đội chủ nhà có những đánh giá ban đầu về sức mạnh của Công Phượng cùng các đồng đội. Trung vệ Phạm Văn Quý cho biết: “Những cầu thủ trẻ của HAGL là tài năng đầy hứa hẹn của bóng đá Việt Nam. Họ có lối chơi hiện đại, kỹ thuật, lối chơi tập thể ăn ý. Nhưng bản thân tôi thấy việc kèm những cầu thủ tấn công của họ không quá khó. Nếu được ra sân ngay từ đầu, tôi sẽ thi đấu hết mình và tin tưởng sẽ vô hiệu hóa được họ”.

Cầu thủ từng có thời gian thi đấu cho V.Ninh Bình cũng không quá quan tâm đến việc khán giả nhà cổ vũ cho đội khách HAGL. Anh cùng các đồng đội tại Cần Thơ sẽ nỗ lực hết mình, quyết tâm tìm được chiến thắng đầu tiên tại V.League. “Khi mình cố gắng thi đấu hết sức, đạt được những kết quả khả quan, người hâm mộ sẽ có cái nhìn khác”, Văn Quý nhấn mạnh.

Khán giả Cần Thơ khá hờ hững với cầu thủ đội nhà.
Khán giả Cần Thơ khá hờ hững với cầu thủ đội nhà.

Liên quan đến trận đấu, vào sáng nay 7/2, BTC sân Cần Thơ mở đến 9 điểm bán vé trận Cần Thơ - HAGL nhưng số lượng người mua vẫn rất ít. Ông Trần Minh Tâm, Phó chủ tịch CLB Cần Thơ tiết lộ tính đến thời điểm 16h30 ngày 6/2, BTC mới bán được hơn 3.000 vé. Thế nên, dù BTC sân mở bán rộng rãi trong ngày 7/2 cũng như cho cả xe đi tuyên truyền nhưng lượng vé tiêu thụ cũng khó tạo được đột biến.

Chùm ảnh công tác bán vé sáng nay xung quanh sân Cần Thơ:

BTC sân mở 9 địa điểm bán vé cùng lúc, nhưng số lượng người mua vẫn rất ít, không xảy ra tình trạng sốt vé như tại giải U21 quốc tế. 

Trước khán đài A, BTC bố trí các địa điểm bán vé gần nhau nhưng thỉnh thoảng mới có người đến mua dù giá vé không quá đắt. Các nhân viên cho biết họ sẽ bán vé từ 8h sáng cho đến khi hết hiệp 1 trận Cần Thơ - HAGL.
Một địa điểm bán vé gần khán đài B, có đến 4 nhân viên bán nhưng không thấy người mua đâu.
CLB phối hợp với hội cổ động viên bắc loa đi tuyên tuyền việc mua vé. Dự kiến chiếc xe này sẽ đi khắp các tuyến đường của thành phố Cần Thơ để thông báo cho mọi người biết về thời gian diễn ra trận đấu cũng như địa điểm bán vé.
Tờ giấy ghi lịch trình đi tuyên truyền của đội bóng.
Hai xấp vé với số lượng 200 chiếc vẫn chưa bán được tấm vé nào dù mở bán được gần một giờ đồng hồ

 

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm