Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Graechen dùng 100% nội binh trước Cần Thơ

HLV người Pháp đã quyết định để 2 ngoại binh Cosmin và Dzravko trên băng ghế dự bị và sử dụng 100% cầu thủ nội trong chuyến làm khách trên sân Cần Thơ vào lúc 16h ngày 7/2.

CĐV Cần Thơ quây kín Công Phượng để chụp ảnh tự sướng

Cổ động viên Cần Thơ không quản ngại nắng nóng để được tận mắt chứng kiến, xin chữ ký những thần tượng như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường.

Nếu không có gì thay đổi HLV Graechen sẽ sử dụng 100% nội binh trong cuộc chạm trán với đội chủ nhà Cần Thơ. Cụ thể Bùi Văn Long sẽ đá thay vị trí trung vệ của Cosmin, trong khi đó Văn Toàn đá thay tiền đạo Dzravko trên hàng công của HAGL. 

"Trước sự yếu kém của các ngoại binh, nhiều khả năng đây là trận đấu thứ hai HAGL phải dùng đội hình toàn cầu thủ nội để chạm trán với các đội bóng ở V.League", HLV Graechen tiết lộ. 

Tuỳ vào tình hình thực tế HLV Graechen sẽ thay Cosmin hoặc Dzravko vào sân để phục vụ ý đồ chiến thuật. Trung vệ Cosmin buồn bã chia sẻ: "Tôi đã quên đi những sai lầm ở vòng đấu trước để có tinh thần tốt hơn. Tuy nhiên thật khó để tôi có cơ hội đá chính và sửa sai trong trận đấu chiều nay".

HAGL 'chấp Tây' trong cuộc chạm trán Thanh Hóa

Sau khi thanh lý Darko và Morec Mitja, HLV Graechen không còn nhiều lựa chọn và đã phải gấp rút ký hợp đồng với 2 ngoại binh Dzravko Dragicevic và Cosmin trước ngày VFF "chốt sổ".

Các cầu thủ HAGL tập làm quen sân Cần Thơ chuẩn bị cho trận đấu diễn ra vào lúc 16h chiều nay (7/2). Ảnh: Nguyễn Đăng. 

Trong khi HAGL không sử dụng ngoại binh bởi họ toàn sở hữu "hàng kém chất lượng" thì HLV Graechen lại hết lời khen cầu thủ Luiz mang áo số 10 bên phía CLB Cần Thơ: " Luiz là cầu thủ sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt và rất khéo léo. Chúng tôi phải ngăn chặn nguồn cung cấp bóng cho cầu thủ này. HAGL không coi thường đối thủ nhưng chúng tôi vẫn chơi theo cách của mình, đó là tấn công và cố gắng kiểm soát bóng". 

HLV Graechen ví CLB Cần Thơ như con thú bị tổn thương

HLV Guillaume Graechen của HAGL đánh giá Cần Thơ có những cá nhân xuất sắc nhưng ông hy vọng sẽ bắt đối thủ chạy theo bóng ở trận đấu diễn ra vào ngày mai.

HLV Graechen và các học trò hy vọng sẽ lại có được niềm vui trên sân Cần Thơ giống như cảm xúc của họ tại giải U21 quốc tế hồi tháng 10/2014. 

Ở vòng đấu trước cả 2 CLB đều phải nhận thất bại trên sân nhà (Cần Thơ 1-3 Bình Dương, HAGL 1-2 Than Quảng Ninh). Chính vì vậy cuộc chạm trán giữa hai đội sẽ càng thêm phần kịch tính khi các cầu thủ đều muốn có được 3 điểm để thay đổi vị trí của đội nhà trên bảng xếp hạng. 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm