Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo của Á quân V.League lại bị đuổi vì lỗi đánh nguội

Sau Samson, đến lượt tiền đạo Gonzalo của CLB Hà Nội T&T lại bị đuổi khỏi sân cũng vì lỗi giật cùi trỏ vào mặt cầu thủ đối phương.

Tình huống phạm lỗi của Gonzalo diễn ra ở phút 53 trong trận đấu sớm vòng 7 V.League 2015 giữa SLNA và Hà Nội T&T. Sau khi chịu sự đeo bám rất khó chịu của trung vệ Mạnh Hùng, tiền đạo người Argentina đã bị trọng tài xác định là cố tình giật cùi trỏ vào mặt cầu thủ SLNA và phải lĩnh thẻ đỏ trực tiếp.

Tiền đạo Gonzalo (trái) bị đuổi khỏi sân vì đánh nguội cầu thủ SLNA. Ảnh: Tùng Lê
Tiền đạo Gonzalo (trái) bị đuổi khỏi sân vì đánh nguội cầu thủ SLNA. Ảnh: Tùng Lê

Trước khi Gonzalo bị đuổi khỏi sân, đội đương kim Á quân V.League đang bị đội chủ nhà dẫn trước 1-0. Mất đi con át chủ bài trên hàng công, lại thi đấu trong tình thế thiếu người, Hà Nội T&T đã không thể lật ngược thế cờ và còn phải nhận thêm bàn thua thứ hai sau pha lập công của Quang Tình đúng vào phút bù giờ cuối cùng.

Đây có thể xem là một trận đấu rất đáng thất vọng của đội bóng Thủ đô. Không chỉ tình huống đánh nguội của Gonzalo đáng trách, sai lầm của Văn Biển ở hàng phòng ngự cũng rất khó tha thứ. Từ tình huống đỡ bóng hời hợt của hậu vệ đội tuyển Việt Nam, tiền đạo Abubakar của SLNA đã tận dụng thời cơ để ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng xứ Nghệ.

Lối đá bạo lực trở lại ám ảnh V.League 2015

Sau khi phải nhận một thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu với Đồng Nai, tiền đạo Samson của Hà Nội T&T tiếp tục đối diện với án kỷ luật bổ sung vì hành vi phi thể thao của mình.

Hai vòng đấu liên tiếp, các tiền đạo của Hà Nội T&T đều phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Ở vòng trước, cũng vì lỗi giật cùi trỏ vào mặt hậu vệ Đồng Nai, Samson đã phải lĩnh án treo giò 2 trận. Cùng với án treo giò tiếp theo của Gonzalo, không biết HLV Phan Thanh Hùng sẽ xoay sở kiểu gì khi mất đi cả 2 chân sút chủ lực.

Ở vòng 6, Samson (số 39) cũng bị đuổi khỏi sân vì đánh nguội cầu thủ Đồng Nai. Ảnh: Tùng Lê
Ở vòng 6, Samson (số 39) cũng bị đuổi khỏi sân vì đánh nguội cầu thủ Đồng Nai. Ảnh: Tùng Lê

Với việc chỉ giành nổi 2 chiến thắng từ đầu giải, đã đến lúc cần rung hồi chuông báo động đối với phong độ của đội đương kim Á quân V.League. Khó khăn trước mắt của Hà Nội T&T sẽ còn tăng hơn nữa khi thầy trò HLV Phan Thanh Hùng chuẩn bị phải căng sức thêm trên cả đấu trường AFC Champions League.

Về phía SLNA, sau khởi đầu khá chật vật hồi đầu mùa, dàn cầu thủ trẻ dưới sự dẫn dắt của HLV Ngô Quang Trường đang ngày càng tiến bộ. Trong 3 trận gần nhất, SLNA thắng 2, hòa 1 và đã vươn lên nhóm đầu trên bảng xếp hạng.  

Lịch thi đấu vòng 7

CĐV Cần Thơ quây kín Công Phượng để chụp ảnh tự sướng

Cổ động viên Cần Thơ không quản ngại nắng nóng để được tận mắt chứng kiến, xin chữ ký những thần tượng như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm