Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung vệ Bùi Tiến Dũng nghỉ đá Siêu cúp để cưới vợ

Ngay sau khi kết thúc nhiệm vụ ở đội tuyển Việt Nam, trung vệ Bùi Tiến Dũng tất bật cùng Nguyễn Khánh Linh chuẩn bị cho dịp trọng đại.

"Dù rất muốn nhưng chúng tôi vẫn sẽ không đăng ký Bùi Tiến Dũng cho trận Siêu cúp Quốc gia sắp tới. Trận đấu với CLB Hà Nội diễn ra ngày 9/1, quá sát với ngày trọng đại của Dũng nên tôi cho phép cậu ấy ở bên gia đình", huấn luyện viên trưởng CLB Viettel ông Trương Việt Hoàng nói với Zing.

Hôm 26/11, nguồn tin thân cận của Bùi Tiến Dũng tiết lộ với Zing về lịch trình tổ chức đám cưới của trung vệ này. Anh và bạn gái Nguyễn Khánh Linh sẽ tổ chức đám cưới ở 3 địa điểm là Hà Nội, Bắc Ninh và Hà Tĩnh, quê nhà của trung vệ tuyển Việt Nam.

bui tien dung anh 1

Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Khánh Linh đã phải chờ đợi khá lâu để có thể làm đám cưới. Ảnh: Quang Thịnh.

Ngày 19 và 20/11 âm lịch (tức ngày 1 và 2/1/2021), Tiến Dũng và Khánh Linh sẽ làm lễ vu quy tại Hà Tĩnh. Ngày 25 - 26/11 âm lịch (tức ngày 7 - 8/1/2021), đám cưới sẽ tiếp tục được tổ chức ở nhà gái tại Bắc Ninh. Tiệc cưới tại Hà Nội sẽ được tổ chức ngày 10/1. Trước đó, đôi uyên ương đã tổ chức đám hỏi từ năm 2019.

Hôm 28/12, Bùi Tiến Dũng kết thúc đợt hội quân tuyển quốc gia và vội vã trở về bên gia đình. Kế hoạch tổ chức đám cưới của Tiến Dũng từng phải lùi lịch một lần trong năm 2020. Phía trước trung vệ số 4 là một mùa giải bận rộn với CLB Viettel. "Tôi thấy đau đầu lắm rồi, nhiều việc phải lo quá", anh chia sẻ.

Vắng Bùi Tiến Dũng, CLB Viettel cũng không có sự phục vụ của Quế Ngọc Hải ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia với CLB Hà Nội. Niềm hy vọng của nhà đương kim vô địch V.League 2020 được đặt lên hàng công với sự góp mặt của tân binh Pedro Paulo.

"Ngọc Hải được bác sĩ đội tuyển kiểm tra và xác nhận nghỉ khoảng 1 tháng. Sắp tới chúng tôi sẽ vẫn cho Hải đi chụp chiếu và kiểm tra lần nữa, nhưng không hy vọng gì nhiều. Cậu ấy gần như không thể đá được sớm, đây là khó khăn của CLB Viettel", HLV Việt Hoàng chia sẻ.

Quang Hải ngả người dứt điểm tung lưới đội U22 Phút 39 trong trận giao hữu với đội U22, Quang Hải ngả người dứt điểm từ cú bấm bóng của Phan Văn Đức khiến Xuân Hoàng không kịp phản ứng, nâng tỷ số lên 2-1 cho tuyển Việt Nam.

Pedro Paulo: 'Tôi đến CLB Viettel không phải vì tiền'

Tiền đạo người Brazil khẳng định sự khao khát danh hiệu là động lực khiến anh chọn CLB Viettel làm bến đỗ mới.

Ngọc Hải chấn thương, vắng mặt ở trận tuyển Việt Nam tái đấu U22

Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải, Hồ Tuấn Tài cùng Vũ Xuân Cường không xuất hiện trên sân tập của đội tuyển Việt Nam chiều 25/12.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm