Tranh cãi đôi giày 1.000 USD bị hỏng sau 10 phút sử dụng
Sự việc thương hiệu cao cấp Roger Vivier từ chối xử lý khiếu nại về đôi giày đế da hỏng hóc nghiêm trọng chỉ sau 10 phút sử dụng khiến người dùng Trung Quốc bức xúc.
832 kết quả phù hợp
Sự việc thương hiệu cao cấp Roger Vivier từ chối xử lý khiếu nại về đôi giày đế da hỏng hóc nghiêm trọng chỉ sau 10 phút sử dụng khiến người dùng Trung Quốc bức xúc.
Giữa bối cảnh chi tiêu ảm đạm, người trẻ Trung Quốc vẫn sẵn sàng chi hàng nghìn nhân dân tệ cho những món đồ chơi nhỏ "túi mù" ít chức năng, nhưng đem lại giá trị tinh thần.
Trong vlog du lịch đầu tiên, Hải Tú chia sẻ lịch trình 3 ngày tại Bangkok, Thái Lan. Nhiều điểm đến "hot trend" với giới trẻ được cô đề cập.
Loạt chuyên cơ chở các tỷ phú đến Đà Nẵng đã rời khỏi thành phố, theo đại diện Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.
Nhiều dự án chung cư phải dừng thi công ngay trước thời điểm thị trường lên cơn "sốt" giá, có dự án nằm yên hơn một thập kỷ "nhìn" những dự án xung quanh tăng giá gấp đôi.
Nữ KOL chuyên livestream - người hiện dẫn đầu bảng xếp hạng doanh số quần áo nam trên Douyin - đang thu hút sự chú ý lớn của dân mạng Trung Quốc.
Được biết đến với biệt danh "chị gái hàng hiệu", một KOL tại Trung Quốc bán thành công hơn 1 triệu chiếc quần dài trên MXH, tiếp thị sản phẩm bình dân là hàng thời trang cao cấp.
Vị trí đắc địa và tầm nhìn riêng biệt tạo ra lợi thế đắt giá cho dự án hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence.
Các tháng cuối năm, thị trường TP.HCM chào đón nhiều dự án chung cư mở bán hơn trước, giúp người mua nhà có thêm lựa chọn. Những dự án này tập trung chủ yếu ở khu Đông TP.
Khu đô thị du lịch biển Cần Giờ có diện tích quy hoạch 2.870 ha với tổng mức đầu tư dự kiến 217.000 tỷ đồng vừa được UBND TP.HCM phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch chi tiết 1/500.
Các dự án sở hữu vị trí đắc địa, pháp lý hoàn thiện có đà tăng giá trung bình 40-60% trong 5 năm qua, cá biệt có dự án đang được rao bán với mức tăng gấp đôi sau 7 năm.
Bên cạnh đó, thông tin về người dân Hà Nội chạy lũ sông Hồng, khách sạn InterContinental Saigon đổi tên hay phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ cũng gây chú ý.
JW Marriott Hotel & Suites Saigon là khách sạn thứ 3 mang thương hiệu nổi tiếng JW Marriot chính thức hiện diện tại thị trường Việt Nam.
"Trận mưa lớn" đổ xuống ngay trong trung tâm thương mại Arcade @ The Capitol Kempinski (Singapore) làm ngập một số cửa hàng và gây thiệt hại lên tới hàng chục nghìn USD.
Ngoài thiên nhiên, văn hóa là khía cạnh nổi bật du khách không thể bỏ qua khi đến Malaysia. Sự giao thoa văn hóa của Malaysia thể hiện rõ ở kiến trúc, lễ hội, tôn giáo và ẩm thực.
Sự hiện diện của nhà phát triển Noble trong phân khúc Branded Residences được đánh giá là bước đi đầy tham vọng, mở đường cho tinh hoa của BĐS hạng sang tại Việt Nam.
Dù doanh số tại Nhật Bản tăng vọt nhờ đồng yen rớt giá và sức mua của du khách, các thương hiệu xa xỉ vẫn đối mặt với bài toán khó về lợi nhuận do biến động tỷ giá.
Thiếu cửa hàng miễn thuế, hàng hóa chưa đa dạng về phân khúc là lý do khách quốc tế chưa sẵn sàng rút hầu bao khi đến TP.HCM du lịch, theo chuyên gia.
Các đại gia nội địa và quốc tế đều đang sở hữu những trung tâm thương mại diện tích "khủng". Dù quỹ đất khan hiếm, không ít dự án lớn vẫn tiếp tục được triển khai.
Những dự án có vị trí tốt, pháp lý hoàn thiện có đà tăng giá trung bình 16-20% sau một năm, khi nhu cầu tìm mua chung cư ở TP.HCM bắt đầu hồi phục.