Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung thu ở Đường sách Thủ Đức

UBND phường Hiệp Phú và Đường sách TP Thủ Đức tổ chức chương trình Trung thu 2024, chủ đề Mùa trăng yêu thương, Hội đèn lồng - Trăng rằm cổ tích cuối tuần qua.

Tham gia chương trình, các em thiếu nhi được trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị như workshop trải nghiệm đàn Ukulele, trò chơi dân gian, ném vòng, bowling, bóng rổ, bóc dán học liệu… Sau những hoạt động vui chơi, Đường sách TP Thủ Đức đã tặng 150 phần quà cho các em thiếu nhi đến tham dự chương trình theo danh sách từ phường Hiệp Phú. Ngoài ra, Ban quản lý Đường Sách còn gửi tặng 500 lồng đèn giấy cho tất cả thiếu nhi và cư dân đến Đường sách trong buổi tối ngày 14/9.

Nhân dịp này, Ủy ban Nhân dân phường Hiệp Phú dành 30 phần quà tặng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em thuộc hộ nghèo, cận nghèo, trẻ em mồ côi; trẻ em bị ảnh hưởng do COVID-19; trẻ em khuyết tật; trẻ em là người dân tộc thiểu số nhân dịp tết trung thu 2024. Khoa Luật trường Đại học công nghệ TP.HCM đã tổ chức vận động với 30 phần học phẩm và 6 suất học bổng mỗi suất trị giá 1.000.000 VND.

Đây vừa là hoạt động giúp các em nhỏ vui đón Trung thu, vừa là dịp để các em thiếu nhi phát huy truyền thống đoàn kết "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách” thông qua việc quyên góp ủng hộ đồng bào vùng lũ lụt miền Bắc.

Các em thiếu nhi, phụ huynh, khán giả tham dự đã cùng chung tay góp sức ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục thiệt hại do bão lũ gây ra. Qua chương trình, các em nhỏ có thể bày tỏ sự đồng cảm, chia sẻ với những đau thương, mất mát, khó khăn của đồng bào các tỉnh miền Bắc.

Hoạt động có sự đồng hành của các đơn vị trường Đại học Công nghệ TP.HCM, Công ty Văn hóa Hương Trang, Bá Tân Sách cũ, Seedkfe, Sbooks, Karaoke Nnice.

Đọc được sách hay, hãy gửi review cho Tri Thức - Znews

Bạn đọc được một cuốn sách hay, bạn muốn chia sẻ những cảm nhận, những lý do mà người khác nên đọc cuốn sách đó, hãy viết review và gửi về cho chúng tôi. Tri Thức - Znews mở chuyên mục “Cuốn sách tôi đọc”, là diễn đàn để chia sẻ review sách do bạn đọc gửi đến qua Email: books@znews.vn. Bài viết cần gửi kèm ảnh chụp cuốn sách, tên tác giả, số điện thoại.

Trân trọng.

Phong Khang

Bạn có thể quan tâm