Trước tình hình kinh doanh ngày càng khó khăn, các chủ TTTM ở Mỹ đã tận dụng bãi đỗ xe rộng để tổ chức các sự kiện nhỏ cho người dân địa phương, kéo thêm khách hàng tới mua sắm.
|
TTTM Marley Station (Mỹ) từng đối diện với cảnh ế ẩm thường xuyên, cho tới khi bãi đỗ xe của TTTM này được tận dụng để tổ chức các sự kiện nhỏ. |
|
Các trò chơi giải trí, đu quay đã mang lại luồng gió mới cho TTTM này. |
|
Theo chủ TTTM tiết lộ, một sự kiện không quá lớn tổ chức trên bãi đỗ xe có thể mang về khoảng 60.000 USD, bao gồm tiền vé, tiền bán đồ ăn, đồ chơi và tiền mua sắm từ lượng khách tăng vọt trong những ngày có sự kiện. |
|
Trong tình cảnh cổ phiếu của nhiều đơn vị vận hành TTTM ở Mỹ đã mất giá 20% trong những năm qua, đây là tín hiệu đáng mừng cho ngành bán lẻ Mỹ. |
|
Dường như những festival thu nhỏ trong bãi đỗ xe là liều thuốc thần kỳ giúp những TTTM hồi sinh. |
|
Không chỉ mang lại doanh thu trực tiếp, doanh thu gián tiếp do lượng người tới TTTM nhiều hơn và ở lại lâu hơn cũng giúp các thương hiệu trong TTTM tăng doanh số. |
|
Jeremiah Delorme, một người kinh doanh trò chơi có thưởng sắp xếp lại máy trôi xèng trước giờ mở cửa. |
|
Anh cũng chỉnh trang lại gương mặt trước khi khách tới tham gia vui chơi. |
|
Kinh doanh đồ ăn uống giúp tiểu thương kiếm bộn, lại kéo thêm khách cho TTTM, một trường hợp cộng sinh đôi bên cùng có lợi. |
|
Ông Mark Campbell, trưởng gánh giải trí Dream Wheel, gánh chịu trách nhiệm tổ chức festival cho TTTM Marley Station.
|
|
Trước áp lực từ thương mại điện tử, các TTTM Mỹ đang phải chật vật tìm cách sinh tồn. Những hội chợ trên bãi đỗ xe dường như là cứu cánh cho những TTTM, mang lại trải nghiệm thú vị mà mua hàng online không có được. |
bãi đỗ xe hồi sinh trung tâm thương mại
trung tâm thương mại
khu vui chơi
bãi đỗ xe