Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung tâm phục hồi cảm xúc hậu thất tình

Cuốn tản văn - truyện ngắn này được tác giả Hạ Chi viết từ những trải nghiệm chân thật của chính mình - một cô gái đi xuyên qua cơn thất tình để sống đầy đặn và hạnh phúc hơn.

Trung tâm phục hồi cảm xúc hậu thất tình là trải nghiệm trong tình yêu của chính tác giả và những người xung quanh. Vì vậy, bắt gặp trong từng trang viết luôn là những lời khuyên cho từng tình huống khi yêu và ngay cả khi hai người đã chia tay và gặp lại.

Hạ Chi thừa nhận mình không phải là người từng trải, cũng không hẳn là người yêu nhiều hay nhà tâm lý học nhưng lại nhận được rất nhiều email của các bạn trẻ gửi đến để hỏi về tình yêu, về cuộc sống. 

Cuốn sách là trải nghiệm của chính tác giả và bạn bè trong chuyện tình yêu.

Dù đang phải lòng một ai đó, hay là F.A chính hiệu, bạn đều tìm thấy sự đồng cảm sâu sắc với những tình huống, lời khuyên trong cuốn sách này. Dường như giữa những nông nổi dại khờ, tin yêu say đắm, hay hoang mang với nhiều lựa chọn loay hoay giữa cũ và mới, những câu hỏi lúc giận dỗi "em là gì giữa bề bộn đời anh" trong từng câu chữ lại phảng phất hình ảnh của chính bạn.

Đọc Trung tâm phục hồi cảm xúc hậu thất tình để hiểu hơn và trân trọng những điều mình đang có. Bởi lẽ, trong bất kỳ hoàn cảnh nào khi ta sống, khi cô đơn cũng như hạnh phúc, lúc buồn và lúc vui, vẫn cần có ai đó để sẻ chia, để cho ta cảm giác an toàn mà muốn dựa đầu vào vai mong chút hơi ấm. Hạnh phúc nhường nào dù chỉ là một bàn tay nắm chặt để rồi chẳng bao giờ muốn mất đi hay rời xa.

Hạ Chi là cái tên trưởng thành từ chính 2! Người Trẻ Việt. Cô viết nhiều thể loại, từ phóng sự đến giải trí, tản văn đến truyện ngắn. Nhưng có lẽ, ấn tượng nhất là một Hạ Chi của Hẹn yêu - với những bài viết chạm đến tận cùng cảm xúc của bạn đọc.

Bạn có thể rơi nước mắt khi đọc Trung tâm phục hồi cảm xúc hậu thất tình, nhưng đó không phải là nước mắt của đau đớn, mà là nước mắt của sự chữa lành và sau đó sẽ nở nụ cười.

A.H

Bạn có thể quan tâm