Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Apple mở trung tâm hỗ trợ nhà phát triển app tại Singapore

Trung tâm mới tại Singapore mang đến cho các nhà phát triển trong khu vực khả năng tiếp cận rộng rãi hơn với chuyên gia và dịch vụ hỗ trợ của Apple.

Sự kiện khai trương Trung tâm Nhà Phát Triển Apple Singapore sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng cho cộng đồng nhà phát triển trong khu vực. Ảnh: Apple.

Theo Apple, trung tâm được thiết kế để hỗ trợ cộng đồng nhà phát triển sôi động trong khu vực, mang đến cơ hội kết nối và học hỏi thông qua việc trao đổi trực tiếp với chuyên gia của Apple, bao gồm các phiên họp, phòng thí nghiệm, hội thảo và buổi tư vấn theo hình thức 1:1.

Có hàng trăm nghìn nhà phát triển app cho các hệ điều hành của Táo khuyết tại Đông Nam Á. Apple kỳ vọng trung tâm sẽ giúp các nhà phát triển phát triển được kỹ năng, thiết kế, chất lượng ứng dụng.

Bà Susan Prescott, Phó Chủ Tịch phụ trách mảng Quan hệ Nhà Phát Triển Toàn cầu tại Apple, nhấn mạnh tầm quan trọng của trung tâm mới trong việc hỗ trợ cộng đồng nhà phát triển tại Singapore và các quốc gia lân cận. Các công cụ và API tiên tiến của Apple sẽ giúp thúc đẩy sự sáng tạo và chất lượng ứng dụng trên toàn thế giới.

Trước đó, nhóm cộng đồng nhà phát triển iOS Dev Scout tại Singapore đã tổ chức buổi gặp gỡ lớn nhất giữa các nhà phát triển trong khu vực với sự kiện iOS Conf SG hàng năm, thu hút hàng nghìn nhà phát triển tham gia.

Do đó, sự kiện khai trương Trung tâm Nhà Phát Triển Apple Singapore đánh dấu một cột mốc cho cộng đồng nhà phát triển trong khu vực. Với khoảng cách gần, trung tâm này cũng hứa hẹn giúp ích cho các nhà phát triển ứng dụng tại Việt Nam, thị trường được Apple đánh giá là tiềm năng và quan trọng trong khu vực.

Những câu chuyện bên trong Apple

Văn hóa bí mật luôn là một điểm đặc biệt của Apple. Cuộc đời Steve Jobs, Tim Cook và quá trình sáng tạo những sản phẩm quan trọng như iPhone thường chỉ được tiết lộ qua những trang sách, nơi các tác giả dành nhiều năm để mang tới những câu chuyện hấp dẫn

Thúy Liên

Bạn có thể quan tâm