Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung tâm laptop FPT Shop giảm đến 50% nhân tuần lễ vàng

Từ 17/5 đến 24/5, FPT Shop giảm đến 50%, tặng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách mua hàng tại hơn 150 Trung tâm Laptop của hệ thống.

Cụ thể, trong thời gian này, khách mua laptop từ nhiều thương hiệu (trừ MacBook) tại hơn 150 Trung tâm Laptop FPT Shop sẽ được giảm đến 50% khi trả thẳng, với giá còn từ 5,99 triệu đồng. Đặc biệt với laptop gaming, hệ thống không chỉ ưu đãi đến 5 triệu đồng, mà còn tặng ngay bộ “siêu quà game thủ” gồm balo và chuột cao cấp trị giá 1,5 triệu đồng.

Nếu còn băn khoăn về chi phí, FPT Shop có ưu đãi trả góp 0% lãi suất với thời hạn đến 12 tháng để hỗ trợ người tiêu dùng. Thủ tục tại hệ thống rất đơn giản. Người dùng chỉ cần cung cấp các loại giấy tờ như CMND (hoặc CCCD), bằng lái xe (hoặc hộ khẩu) và đặt cọc trước từ 30% là có thể mang laptop về nhà.

Trung tam laptop FPT Shop anh 1

Mua hàng tại hơn 150 trung tâm laptop FPT Shop từ nay đến 24/5, người dùng không chỉ được giảm giá đến 50%, mà còn nhận nhiều ưu đãi thiết thực.

Bên cạnh đó, khách là học sinh, sinh viên còn được được tặng thêm một năm bảo hành tại hệ thống. Đây là chương trình độc quyền của FPT Shop, giúp người dùng yên tâm sử dụng dài lâu và tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, FPT Shop cũng tặng nhiều món quà thiết thực: Giảm 200.000 đồng khi mua máy in, giảm 100.000 đồng khi mua Microsoft 365 Personal/Family/Home/Student, thu cũ đổi mới trợ giá 15%, cơ hội trúng Jackpot đến 2 tỷ đồng

Với thế mạnh của nhà bán lẻ laptop, FPT Shop tiếp tục đẩy mạnh các chương trình ưu đãi dành cho ngành hàng này, đồng thời không ngừng cải thiện, nâng cấp để mang đến người dùng trải nghiệm tốt nhất theo 4 tiêu chí:

Cam kết giá tốt: Với vai trò đối tác lớn của các hãng máy tính, FPT Shop luôn luôn xây dựng giá bán, chương trình ưu đãi cùng dịch vụ hậu mãi đảm bảo tối đa lợi ích cho người dùng.

Đa dạng sản phẩm: FPT Shop là đối tác lớn của các thương hiệu máy tính trên thị trường như Apple (Macbook), Microsoft (Surface), Asus, HP, Dell, Acer, Lenovo, MSI, AVITA,… có mức giá 6-60 triệu đồng, phù hợp đa dạng nhu cầu như học tập, văn phòng, đồ hoạ, kỹ thuật, chơi game,… với thiết kế từ mỏng nhẹ đến cao cấp.

Trung tam laptop FPT Shop anh 2

FPT Shop hiện có hơn 150 Trung tâm Laptop là những cửa hàng chuyên biệt với nhiều ưu đãi và dịch vụ đặc biệt.

Tư vấn chuyên nghiệp: FPT Shop có đội ngũ chuyên viên máy tính được đào tạo chuyên sâu, hỗ trợ người dùng lựa chọn chiếc laptop vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng, vừa phù hợp khả năng tài chính.

Hỗ trợ nhanh chóng: Với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, FPT Shop triển khai nhiều chính sách như giao hàng tận nhà miễn phí, hỗ trợ cài đặt sản phẩm, hỗ trợ kỹ thuật nhanh từ xa bởi Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật online…

FPT Shop hiện có hơn 150 Trung tâm Laptop trên toàn quốc. Đây là những cửa hàng chuyên biệt, tập trung bày bán các sản phẩm laptop và nhiều phụ kiện liên quan. Độc giả tham khảo danh sách cửa hàng theo từng khu vực tại đây.

Trà An

Bạn có thể quan tâm