Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung tâm DSHi nhận giải 'Thương hiệu Việt Nam ưu tiên tin dùng'

Ngày 31/7, Công ty TNHH TM DV Tư vấn Đào tạo tiếng Đức DSHi vừa được xứng tên trong lễ vinh danh “Thương hiệu Việt Nam ưu tiên tin dùng - Sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng 2019”.

Chương trình do Tạp chí doanh nghiệp và thương mại phối hợp với Công ty Cổ phần Truyền thông Gia Định tổ chức, được truyền hình trực tiếp trên HTV1. Sự kiện đã đánh giá toàn diện những tổ chức, doanh nghiệp có nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam.

Đây là một trong những chương trình thiết thực nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tạo dựng thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hướng đến phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, chương trình cũng góp phần cổ vũ, động viên các thương hiệu đang khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong nước và quốc tế.

Trung tam tieng Duc DSHi anh 1
Đại diện trung tâm DSHi nhận giải.

Công ty TNHH TM DV Tư vấn Đào tạo tiếng Đức DSHi được thành lập vào năm 1998, là đơn vị đi đầu với cách giảng dạy bằng giáo trình cải tiến, kết hợp với việc ôn luyện thành thạo các kỹ năng, hỗ trợ tất cả học viên hoàn thành tốt nhất các kỳ thi tiếng Đức tại viện ngôn ngữ Goethe, ÖSD và Telc.

Đến với trung tâm DSHi, học viên sẽ được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động, dưới sự hướng dẫn của các giáo viên tâm huyết, nhiệt tình và có trình độ chuyên môn cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên của mình khi cần thiết. Các học viên còn được học và giao tiếp với giáo viên là người bản xứ, từ đó có thể nâng cao trình độ, khả năng giao tiếp cũng như hiểu thêm về nền văn hóa Đức.

Trung tam tieng Duc DSHi anh 2
Tiến sĩ Nguyễn Thành Thịnh, founder kiêm CEO Công ty TNHH TM DV TV Tư vấn Đào tạo tiếng Đức DSHi.

Đức nằm trong top 3 những nước được yêu thích nhất của du học sinh toàn thế giới. Ngoài ra, đây cũng là quốc gia năng động với nền văn hóa đa dạng trong lòng châu Âu. Bằng cấp của các trường đại học tại Đức luôn được nhà tuyển dụng trên thế giới đánh giá rất cao.

Với mong muốn chắp cánh những ước mơ Việt tiếp cận với nền tri thức mới, bên cạnh việc dạy và học, DSHi luôn sẵn sàng tư vấn, đồng hành để học sinh Việt Nam có cơ hội được du học tại đất nước được xem như “nơi bắt đầu của mọi ngôn ngữ”.

Trung tam tieng Duc DSHi anh 3
Đội ngũ giảng viên, tư vấn viên tại DSHi.

Trải qua 20 năm hoàn thiện và phát triển, với tôn chỉ “Chất lượng tạo nên uy tín”, Trung tâm tiếng Đức DSHi luôn cam kết truyền đạt đầy đủ kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng để học viên có thể tự tin hơn trong giao tiếp, sẵn sàng cho chuyến hành trình chinh phục giấc mơ của các du học sinh Việt Nam tại Đức. Trung tâm tiếng Đức DSHi - Nơi chắp cánh ước mơ Việt.

Bay dem dat khach tro lai hinh anh

Bay đêm đắt khách trở lại

0

Vietnam Airlines cho biết nhờ triển khai các chương trình bán vé máy bay đêm cùng với combo khách sạn giảm giá để kích cầu du lịch, tỷ lệ lấp đầy các chuyến bay đêm đã đạt 75-94%.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm