Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung Quốc tổ chức CKTG Liên Minh Huyền Thoại 2021

Trên trang chủ, Riot Games công bố thời gian và địa điểm tổ chức kỳ Chung kết Thế giới (CKTG) 2021 của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT).

"CKTG 2021 sẽ diễn ra tại Thâm Quyến, Trung Quốc. Buổi lễ khai mạc hứa hẹn mang đến cho khán giả trải nghiệm giải trí hàng đầu, chưa từng có trong lịch sử eSports (thể thao điện tử)", LoL eSports, trang chủ của LMHT, viết.

Ngày 6/11, CKTG 2021 sẽ khởi tranh tại Trung tâm Thể thao Universiade. Các trận đấu được tổ chức tại sân vận động có sức chứa hơn 60.000 người. Đây cũng là sân nhà của đội Thâm Quyến, câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp ở Trung Quốc, thi đấu tại Chinese Super League.

Chung ket The Gioi LMHT 2021 to chuc o dau? anh 1

CKTG 2021 được tổ chức tại một trong những sân vận động có sức chứa lớn nhất Trung Quốc với hơn 60.000 người. Ảnh: Getty Images.

"Chúng tôi cảm thấy hào hứng khi CKTG 2021 vượt qua rào cản giữa giải trí và thể thao. Thâm Quyến là thành phố đầy sáng tạo và cạnh tranh nhất của Trung Quốc, với hàng nghìn công ty khởi nghiệp công nghệ cao và tập đoàn giải trí lớn. Chúng tôi nhận thấy đây là nơi hoàn hảo để tổ chức CKTG", John Needham, Trưởng bộ phận Thể thao điện tử toàn cầu của Riot Games, nhấn mạnh.

Riot Games vẫn chưa cho biết khán giả có thể đến sân theo dõi kỳ CKTG 2021 hay không. Tuy nhiên, LPL (Giải LMHT Trung Quốc) mùa xuân 2021 đã thành công trong việc đưa khán giả tới sân theo dõi.

Kỳ CKTG 2020 cũng chào đón lượng khán giả lớn đến sân theo dõi trận chung kết giữa Suning Gaming và Damwon. Trung Quốc cũng trở thành nước đầu tiên tổ chức 2 kỳ CKTG liên tiếp trong lịch sử LMHT.

Pha xử lý khéo léo của xạ thủ PSG Xạ thủ Chiu "Doggo" Tzu-Chuan nhận được sự tán dương từ người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại với tình huống xuất sắc hạ 2 người chơi bên phía C9 trong trận đấu ngày 18/5.

Nhà vô địch LMHT Hàn Quốc vào chung kết MSI 2021

Tối 22/5, DWG KIA, nhà vô địch LCK (Giải Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc), lội ngược dòng đánh bại MAD Lions với tổng tỷ số 3-2, để bước vào chung kết MSI 2021.

Hàn Quốc đề xuất luật bảo vệ game thủ eSports

Hàn Quốc, một trong những quốc gia có nền thể thao điện tử phát triển hàng đầu, muốn hợp thức hóa việc đảm bảo quyền lợi cho game thủ tại các giải đấu.

Kinh Vân

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm