Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà vô địch LMHT Hàn Quốc vào chung kết MSI 2021

Tối 22/5, DWG KIA, nhà vô địch LCK (Giải Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc), lội ngược dòng đánh bại MAD Lions với tổng tỷ số 3-2, để bước vào chung kết MSI 2021.

Tượng tự PSG Talon ở trận bán kết một trước RNG, MAD Lions gây nhiều khó khăn và suýt chút nữa đánh bại DWG KIA.

Nhà vô địch LEC (Giải LMHT khu vực châu Âu) xuất sắc vươn lên dẫn 2-1 và chỉ cần một trận thắng nữa để vào chung kết MSI 2021. Tuy nhiên, DWG KIA chứng tỏ bản lĩnh của đội vô địch Chung kết Thế giới 2020, khi thắng 2 trận liền để giành quyền đi tiếp.

Chung ket MSI 2021 anh 1

DWG KIA bước vào chung kết MSI 2021 sau khi đánh bại MAD Lions.

Người chơi đường giữa Heo "ShowMaker" Su chơi xuất sắc ở loạt trận bán kết 2. Game thủ 20 tuổi thể hiện đẳng cấp của người chơi đường giữa hàng đầu thế giới khi giúp DWG KIA lấy lại thế trận ở ván 4.

"ShowMaker" góp công lớn giúp DWG KIA cân bằng tổng tỷ số 2-2 và tạo cú hích tinh thần cho đồng đội trước khi bước vào ván 5. Còn MAD Lions chịu áp lực lớn khi để cho đối thủ gỡ hòa sau 4 ván.

Ở ván 5, DWG KIA không mắc một chút sai lầm nào và tiếp tục giành chiến thắng để bước vào chung kết MSI 2021. Đối thủ của DWG KIA ở chung kết MSI 2021 là RNG, nhà vô địch LPL (Giải LMHT Trung Quốc).

Pha xử lý khéo léo của xạ thủ PSG Xạ thủ Chiu "Doggo" Tzu-Chuan nhận được sự tán dương từ người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại với tình huống xuất sắc hạ 2 người chơi bên phía C9 trong trận đấu ngày 18/5.

Nhà vô địch LMHT Trung Quốc vào chung kết MSI 2021

Tối 21/5, RNG, nhà vô địch LPL (Giải Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc), đánh bại PSG Talon với tổng tỷ số 3-1, để bước vào chung kết MSI 2021.

Cerberus Esports công bố ngoại binh Hàn Quốc

Kim "Poss" Min-cheol nhiều khả năng trở thành ngoại binh đầu tiên trong lịch sử VCS (Giải Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam).

Kinh Vân

Ảnh: Riot Games

Bạn có thể quan tâm