Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung Quốc tiết lộ clip vật thể lạ hôm nhật thực

Các nhà khoa học Trung Quốc thông báo họ đã quay được đoạn clip dài 40 phút về một vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện hôm nhật thực toàn phần 22/7.

Trung Quốc tiết lộ clip vật thể lạ hôm nhật thực

Các nhà khoa học Trung Quốc thông báo họ đã quay được đoạn clip dài 40 phút về một vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện hôm nhật thực toàn phần 22/7.

>>Vật thể bay lạ ở Trung Quốc có hình chữ V
>>Đĩa bay xuất hiện ở phía đông Trung Quốc
>>Hình ảnh nhật thực toàn phần tại Trung Quốc
>>Clip nhật thực ở Trung Quốc và Ấn Độ

UFO xuất hiện trên bầu trời Trung Quốc đúng hôm xảy ra hiện tượng nhật toàn phần ngày 22/7.

Nhóm các nhà khoa học tại Đài Quan sát núi Tím ở Nam Kinh, thủ phủ tỉnh Giang Tô (Trung Quốc), tin rằng clip dài 40 phút mà họ quay được về UFO là bằng chứng mà tất cả mọi người đang chờ đợi.

Họ xác nhận UFO được ghi hình đúng hôm nhật thực toàn phần 22/7 và sẽ dành một năm để nghiên cứu vật thể lạ này. Theo Sina, Đài Quan sát núi Tím và Học viện Khoa học Trung Quốc đã tuyên bố: “Trung Quốc phát hiện ra một vật thể lạ gần mặt trời. Hiện nay, chúng tôi đang sắp xếp nhân sự để nghiên cứu, phân tích hiện tượng và công bố các kết quả khoa học. Việc này sẽ mất ít nhất là một năm”.

Không chỉ giới khoa học mà nhiều sinh viên cũng ghi lại được hình ảnh của UFO.

Hình ảnh UFO xuất hiện rất rõ ràng giữa ban ngày trên bầu trời Deqing, tỉnh Quảng Đông. Và các nhà khoa học Trung Quốc không phải là những người duy nhất quay phim được vật thể lạ bằng camera. Hàng chục sinh viên cũng khẳng định họ thấy một vật thể bay lơ lửng trong không trung khi quan sát hiện tượng nhật thực từ mái nhà hôm 22/7. Ít nhất 9 sinh viên đã chụp hình và còn cho biết UFO này thay đổi màu sắc cũng như hình dạng – ban đầu là màu xanh sáng rực và sau đó tối dần.

Gần đây ở Trung Quốc, các UFO cũng từng được nhìn thấy tại tỉnh Sơn Đông hôm 20/8 và Trùng Khánh ngày 23/8.

(Nguồn: YouTube)

TY

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Dailymail

Bạn có thể quan tâm