Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung Quốc bắt giữ nghi phạm sát hại 7 người

Cảnh sát tỉnh Sơn Tây của Trung Quốc đã tạm giữ người đàn ông 27 tuổi bị tình nghi sát hại 7 người, trong đó có 4 người thiệt mạng sau một vụ đâm xe vào người đi bộ.

Nghi phạm sát hại 7 người ở tỉnh Sơn Tây bị lực lượng cảnh sát khống chế và bắt giữ. Ảnh: Weibo.

Chính quyền thành phố Lữ Lương ngày 14/5 cho biết nghi phạm họ Guo được cho là đã đến nhà một phụ nữ 21 tuổi ở huyện Hưng vào 14h hôm 13/5. Người này sau đó sát hại chồng, con và mẹ chồng của người phụ nữ.

Theo công an huyện Hưng, người phụ nữ trên cũng bị thương trong vụ tấn công. Người này đang có quan hệ tình cảm với nghi phạm.

Cơ quan chức năng cho biết sau khi gây án, Guo lái ôtô bỏ chạy rồi tông vào một số phương tiện và người đi bộ, khiến 4 người thiệt mạng và 11 người khác bị thương. Trong số những người bị thương có một thành viên của lực lượng cảnh sát.

Bệnh viện huyện Hưng cho biết cơ sở này ghi nhận khoảng 24 người cần được chăm sóc y tế sau vụ việc.

Hình ảnh trên truyền thông địa phương cho thấy nghi phạm bị khống chế và giải đi bởi lực lượng cảnh sát sau khi cố gắng bỏ trốn trên chiếc ôtô.

Thông tin về vụ án được công bố gần 2 tuần sau khi cảnh sát tỉnh Sơn Tây bắt giữ một người đàn ông 38 tuổi ở huyện Định Tương bị cáo buộc có hành vi tấn công một trưởng làng và gia đình của ông này bằng dao chặt thịt vào hôm 1/5, khiến một người thiệt mạng.

Cảnh sát cho biết nghi phạm của vụ việc này đã bị bắt giữ vào hôm 4/5.

Những cuốn sách để hiểu về Trung Quốc

Mục Thế giới giới thiệu tới độc giả các cuốn sách nên đọc để hiểu thêm về Trung Quốc - một trong những cường quốc châu Á và đối tác hàng đầu của Việt Nam trên nhiều lĩnh vực.

Độc giả có thể xem thêm tại đây.

Bắt giữ một người ở Trung Quốc đại lục liên quan vụ sát hại Abby Choi

South China Morning Post cho biết một phụ nữ Hong Kong đã bị bắt ở Trung Quốc đại lục do liên quan đến vụ sát hại người mẫu Abby Choi.

Giá của việc tái tạo gương mặt Abby Choi

Trả lời South China Morning Post, chuyên gia nhận định quá trình tái tạo gương mặt, hộp sọ của người mẫu Abby Choi sẽ mất thời gian, có chi phí lớn và phức tạp hơn dự kiến.

An Bình

Bạn có thể quan tâm