Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung Quân xin lỗi

Trung Quân Idol giải thích và xin lỗi về việc từng tham gia vào hội nhóm kín trên Facebook đang gây tranh cãi.

Chiều 1/10, Trung Quân lên tiếng về việc tham gia nhóm kín có nhiều bài viết nội dung 18+, do một rapper lập từ 4 năm trước. Anh giải thích: "Đầu năm 2020, khi trào lưu hâm mộ đồ vật như nồi cơm điện, xe đạp điện, khăn giấy ướt... nổi lên, tôi được mời tham gia vài hội nhóm tương tự. Thời gian đó dịch Covid-19 bắt đầu bùng phát, vì nghỉ ở nhà tránh dịch nên tôi có tham gia, tương tác nhằm mục đích cho vui, cũng như thấy có nhiều anh chị em bè bạn cùng được mời vào nên tôi chỉ nghĩ đó là nhóm bình thường".

Trung Quan xin loi anh 1

Trung Quân xin lỗi vì tham gia nhóm kín gây tranh cãi. Ảnh: Fb Trung Quân.

Ca sĩ cho biết anh nghĩ trong hội nhóm công khai thì tất cả nội dung đưa lên đều mang tính đùa giỡn. Anh cam đoan những bài đăng của mình trên nhóm này đều là đùa và không có bất kỳ suy nghĩ lệch lạc hay tiêu cực nào.

"Câu nói 'vui thôi đừng vui quá' cũng có lý do của nó. Thật xin lỗi mọi người vì việc từng vui quá, từng trẻ con quá bây giờ lại thành không hay. Vô tình trò đùa trong quá khứ lại trở thành câu chuyện tiêu cực ở thời điểm hiện tại", anh bày tỏ.

Theo Trung Quân, đây là bài học khiến anh thức tỉnh và phải thay đổi để không xảy ra những chuyện tương tự trong tương lai.

Trước đó, Trung Quân và một số nghệ sĩ được phát hiện là thành viên của hội nhóm gây tranh cãi. Nội dung trong nhóm đa số xoay quanh vấn đề tình dục, xuất hiện những câu từ bị nhận xét phản cảm.

Hiện tại, group kín này tạm dừng hoạt động và các bài viết gần như đã được xóa đi. Tuy nhiên, cư dân mạng đã chụp lại và chia sẻ rất nhiều trên các trang cộng đồng khác.

Trước đó, khi vướng nghi vấn là thành viên trong nhóm, Orange, Lena đã lên tiếng đính chính. "Tôi ban đầu thấy group nhiều nghệ sĩ nhưng không hiểu về nội dung gì nên đăng hỏi, sau đó tôi đã out group và không làm thành viên của group đó bao giờ cả. Cảm ơn mọi người", Orange viết.

Rapper Negav bị nghi vấn là người tạo nhóm kín này và cũng có nhiều bài đăng, nhưng hiện tại anh vẫn giữ im lặng.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Khủng hoảng của Negav

Không chỉ có phát ngôn gây tranh cãi về việc học, Negav còn được cho là có nhiều bài đăng phản cảm trong quá khứ.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm