Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trúng iPhone X đón Tết an khang cùng Lock&Lock

Từ 12/1 đến 14/1, người tiêu dùng sẽ được thỏa sức mua sắm tất cả sản phẩm Lock&Lock tại F2C Long Hậu (KCN Long Hậu mở rộng, xã Long Hậu, Cần Giuộc, Long An) với ưu đãi đến 50%.

Ngoài ra, khách mời còn có cơ hội sở hữu iPhone X trong chương trình “Khuyến mãi rộn ràng – Mừng tết an khang”. Đây là dịp không thể bỏ lỡ đầu năm để có thể sở hữu những sản phẩm gia dụng cao cấp từ thương hiệu Hàn Quốc với giá ưu đãi hiếm có.

Với hơn 30.000 dòng sản phẩm gia dụng, đồ dùng nhà bếp như nồi chiên không dầu, bếp nướng điện, bếp điện từ, bàn ghế, các loại hộp bảo quản thực phẩm…, khách hàng có thể tha hồ chọn lựa để sắm sửa, trang hoàng cho tổ ấm gia đình ngày Tết. Ngoài ra, đến đây, khách hàng sẽ có thêm nhiều gợi ý sắm quà tặng người thân và đối tác như: bộ ấm tách chén dĩa, bộ hộp thủy tinh, các thiết bị điện gia dụng, hoặc nồi chảo với thiết kế sang trọng.

Bên cạnh cơ hội mua sắm với giá ưu đãi hiếm có, khách hàng đến mua sắm trong chương trình còn có cơ hội sở hữu iPhone X. Với mỗi hóa đơn 1 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được một phiếu rút thăm may mắn và có cơ hội nhận iPhone X 64 GB thời thượng, cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác với tổng giá trị lên đến hơn 150 triệu đồng như: bộ chén dĩa (giải nhì), máy hút bụi (giải ba), bếp điện từ (giải tư) và chảo chống dính (giải năm).

Lock&Lock anh 1
Chương trình “Khuyến mãi rộn ràng – Mừng tết an khang” diễn ra tại F2C Long Hậu.

Có thể thấy, đợt này, Lock&Lock đã khéo léo lựa chọn những sản phẩm trúng thưởng đều là những món đồ rất hữu dụng ngày Tết. Đó là bộ chén tách dĩa Madonna bằng sứ cao cấp 23 món với họa tiết sang trọng, tươi sáng và đẹp mắt. Với máy hút bụi Lock&Lock, khách hàng sẽ không còn phải vất vả với đủ loại chổi khăn mà khi dọn dẹp đón Tết. Dòng máy hút bụi không dây này có thể chạy không cần dây điện, với ưu điểm xoay trái, phải 180 độ, dễ dàng tháo lắp, thao tác thuận tiện với các nút báo hiệu.

Còn nếu may mắn trúng bếp điện từ hoặc chảo chống dính Hard&Light Okitsumo, Tết này khách hàng sẽ thỏa sức biến tấu đủ loại món ngon chiêu đãi người thân và bạn bè.

Lock&Lock anh 2
Đến ngay Lock&Lock F2C Long Hậu vào 12-14/1 để sắm Tết thả ga và thử vận may đầu năm.

Chương trình Lock&Lock - “Khuyến mãi rộn ràng – Mừng tết an khang”

Thời gian: 12-14/1 (9h – 18h)

Địa điểm: Lock&Lock F2C Long Hậu - Lô N.5-7, khu công nghiệp Long Hậu mở rộng, đường số 6, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Chi tiết xem thêm tại: Lock&Lock Vietnam - www.LocknLockF2C.com

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm