Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận ngay vé MAMA 2017 miễn phí cùng Lock&Lock

Thương hiệu gia dụng Hàn Quốc Lock&Lock, nhà tài trợ chính thức 2017 MAMA Premiere in Vietnam, bật mí hai cách đơn giản để sở hữu những tấm vé cuối cùng tham dự đêm nhạc đình đám.

Chỉ hơn hai tuần nữa, sự kiện 2017 Mnet Asia Music Award (MAMA) Premiere in Vietnam lần đầu tiên sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) vào ngày 25/11. Không khí của đêm nhạc 2017 MAMA Premiere in Vietnam đang dần nóng lên khi ban tổ chức bắt đầu tiết lộ Wanna One và Seventeen, những nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc, sẽ chính thức góp mặt tại chương trình.

Với những người hâm mộ Việt chậm chân chưa kịp mua vé, Lock&Lock tiết lộ cơ hội sở hữu những tấm vé hiếm hoi để gặp mặt thần tượng.

Video - Lock&Lock 2017 MAMA Premiere in Vietnam Thương hiệu gia dụng Hàn Quốc Lock&Lock, nhà tài trợ chính thức 2017 MAMA Premiere in Vietnam, bật mí hai cách đơn giản để sở hữu những tấm vé cuối cùng tham dự đêm nhạc đình đám.

Là một trong những nhà tài trợ chính thức của 2017 MAMA Premiere in Vietnam, thương hiệu gia dụng nổi tiếng Hàn Quốc mang đến cho fan Kpop Việt những cơ hội cuối cùng nhận vé tham dự sự kiện trong chương trình “Rinh Lock&Lock, nhận ngay vé MAMA chỉ với 2 cách đơn giản dưới đây.

Rút thăm may mắn, rinh quà xinh xắn

Từ nay đến hết ngày 12/11, chỉ với mỗi hóa đơn 500.000 đồng, khách hàng sẽ được nhận ngay một phiếu rút thăm trúng thưởng với cơ hội sở hữu một cặp vé tham dự 2017 MAMA Premiere in Vietnam trị giá trên 5 triệu đồng. Ngoài ra, bạn còn có thể may mắn nhận được một trong gần 500 sản phẩm cao cấp của Lock&Lock.

Lock&Lock anh 1
Nhiều phần quà hấp dẫn từ Lock&Lock đang chờ bạn khám phá.

Lock&Lock cũng gợi ý một số sản phẩm để bạn thỏa sức mua sắm: bình giữ nhiệt cho cả ngày đi học hoặc đi làm; hộp cơm giữ nhiệt cho những bữa trưa ngon lành; vali thời trang cho những dịp du lịch cùng bè bạn…

Lock&Lock anh 2
Bộ sưu tập Wave Tumbler thế hệ mới với khả năng giữ nhiệt vượt trội và kiểu dáng sành điệu, rất phù hợp với bạn trẻ năng động.

Kết quả sẽ được công bố vào ngày 17/11. Một lưu ý nho nhỏ là chương trình chỉ dành cho fan ở TP.HCM và Bình Dương.

Mua sắm thả ga, nhận ngay quà chất

Nếu không muốn ra khỏi nhà mà vẫn mua sắm được các sản phẩm Lock&Lock và sở hữu cơ hội nhận vé, tiki.vn và lazada.vn sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Hãy rủ bạn bè săn vé từ nay đến hết ngày 11/11 để cùng quẩy tưng bừng trong đêm diễn không thể bỏ lỡ trong năm. Kết quả sẽ được công bố trên fanpage của mỗi trang thương mại điện tử vào ngày 14/11. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả vui lòng truy cập tại đây.

Lock&Lock anh 3
Mua hàng online từ Tiki và Lazada để có cơ hội trúng vé.

Lock&Lock, thương hiệu đồ dùng gia dụng, nhà bếp uy tín tại Hàn Quốc, là nhà tài trợ chính thức của chương trình 2017 MAMA Premiere in Vietnam. Chia sẻ về điều này, ông Chun Hae Woo, Tổng giám đốc Công ty Lock&Lock Việt Nam, nói: “Là doanh nghiệp Hàn Quốc, với mong muốn mang đến điều tuyệt vời nhất cho khách hàng không chỉ qua những sản phẩm chất lượng mà còn qua những hứng khởi, những trải nghiệm thú vị, Lock&Lock quyết định đồng hành cùng sự kiện âm nhạc hoành tráng nhất châu Á, đặc biệt lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam”.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm