Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung dũng sĩ trẻ trung bên xe điện HKbike Cap-A 2

Mặc dù đã bước sang tuổi 30, nhưng Trung dũng sĩ của 5S Online vẫn trẻ trung như một cậu học sinh bên xe điện HKbike Cap-A 2.

Được biết đến từ những ngày đầu đóng series phim 

Nhật ký Vàng Anh 1,

 nhưng phải đến khi tham gia đóng sitcom đình đám hài hước 

5S Online

với vai anh chàng thật thà, ngu ngơ Trung dũng sĩ, Hoàng Anh Vũ mới thực sự trở nên nổi tiếng.

Sở hữu gương mặt sáng và trẻ, kết hợp với gu ăn mặc thời thượng, nên mặc dù đã 30 tuổi, nhưng anh chàng nhìn chỉ như vừa mới ngoài 20. Trung dũng sĩ diện trang phục áo sơ mi trắng và quần đen, tạo nên tổng thể ton-sur-ton đầy cá tính với mốt 

xe điện

mới.

Đây là dòng 

xe đạp điện

mới được HKbike tung ra thị trường từ cuối tháng 4 và nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới trẻ bởi kiểu dáng sang trọng, cá tính với bộ tem theo phong cách Captian American 3.

Xe có những cải tiến thú vị như sàn để chân rộng rãi, cốp xe được nới rộng hoặc có thể thay thế bằng giỏ xe tiện lợi, yên xe 2 cấp, Cap-A 2 mang lại lợi ích thực tế cho người sử dụng. Xe đạp điện có khả năng di chuyển quãng đường lên tới 75 km/lần sạc so với quãng đường 40-45 km của các dòng xe cùng loại.

Nổi bật bởi khả năng chống nước nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến độc quyền Fit-Eyelids của HKbike, Cap-A 2 thích hợp di chuyển trong mọi loại thời tiết, kể cả khi mưa lớn hay ở những vùng thường xuyên ngập úng như TP HCM.

 

Động cơ mạnh mẽ giúp HKbike Cap-A 2 có khả năng leo dốc khoẻ tương đương xe máy.

HKbike Cap-A 2 là một trong những dòng xe đạp điện đầu tiên ở Việt Nam sử dụng phanh đĩa trong vận hành. Cải tiến này mang lại khả năng kiểm soát tốc độ tối đa cho người dùng. Bên cạnh đó, Cap-A 2 còn còn được trang bị những chi tiết ấn tượng: vành đúc nan chéo thể thao, khoá điện từ chống trộm cao cấp…

Anh chàng thực hiện bộ ảnh này với dàn sao 5S Online xưa và nay. 

Nhiều khán giả tỏ ra thích thú với sự “hội tụ” này, đặc biệt là sự xuất hiện của Kiều Linh phù thuỷ sau một thời gian vắng bóng showbiz để tập trung cho công việc kinh doanh của mình.

Thông tin chi tiết về Cap-A 2 và các mẫu xe điện mới của HKbike, bạn đọc có thể xe tại website chính hãng http://www.hkbike.com.vn/, hoặc gọi hotline 09466.99991 để được tư vấn.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm