Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xưởng sản xuất HKbike tăng ca liên tục để đáp ứng đơn hàng

6.300 đơn hàng trong ngày đầu mở bán có thể coi là con số khổng lồ trong thị trường xe điện thời điểm này. Do vậy, các công nhân tại xưởng sản xuất HKbike đã phải tăng ca liên tục.

Hiện tại, bên trong nhà và ngoài khuôn viên của xưởng sản xuất HKbike đã xếp chật kín xe. Trung bình với diện tích 2,09 m2 cho mỗi chiếc xe, số lượng đặt hàng 6.300 chiếc, hãng cần tới diện tích hơn 13.000 m2. Nhiều công nhân tại xưởng nói vui rằng phải cần đến 2 sân vận động Mỹ Đình mới có thể xếp hết được số xe này của HKbike.

6.300 don dat hang xe HKbike anh 1

Cần một diện tích gấp đôi sân vận động Mỹ Đình mới có thể xếp vừa 6.300 xe HKbike được đặt hàng.

Đây chỉ là cách ví von dễ hình dung nhất về con số 6.300 xe điện được đặt hàng của HKbike trong ngày đầu mở bán. Đặc biệt hơn, đây chỉ là đơn đặt hàng cho 3 trên tổng 5 mẫu xe HKbike mới ra mắt cuối tháng 4, bao gồm các dòng xe đạp điện Zinger Color 2, xe đạp điện Cap-A 2 và xe máy điện Maxxer. 2 mẫu xe còn lại dự kiến sẽ được mở bán trong tháng 6, gồm dòng xe máy điện Crazy Bull và xe máy điện X-Men Plus. Với hệ thống hơn 150 showroom bày bán sản phẩm, con số đặt hàng cho các mẫu xe mới vẫn đang tăng nhanh từng ngày.

6.300 don dat hang xe HKbike anh 2

Dòng xe Zinger Color 2 xếp chật kín kho chứa hàng của HKbike. Đây là dòng xe đạp điện với thiết kế nhẹ nhàng, kiểu dáng rất bắt mắt. Xe có giá 9,99 triệu đồng.

6.300 don dat hang xe HKbike anh 3

Dòng xe HKbike Cap-A 2 chiếm gần 2/3 tổng số đơn hàng của 3 mẫu được đặt. Đây là mẫu xe đạp điện được đầu tư kỹ lưỡng với hơn 4 tỷ đồng cho nghiên cứu chế tạo. Cap-A 2 hứa hẹn là một trong những mẫu xe đạp điện thịnh hành nhất cho giới trẻ trong năm nay. Giá bán của xe là 11,9 triệu đồng.

6.300 don dat hang xe HKbike anh 4

Dòng xe HKbike Maxxer đặc biệt được giới trẻ miền Bắc yêu thích. Đây là dòng xe với thông số rất cạnh tranh trên thị trường xe điện hiện nay như: động cơ 1.500 W, 2 phanh đĩa, có thể lắp 6 bình điện đi 110 km/lần sạc, tiêu tốn 130-250.000 đồng tiền điện/năm... Xe có giá 16,9 triệu đồng.

Ông Bùi Xuân Bình, Giám đốc xưởng sản xuất HKbike cho biết: “Do sợ thiếu hàng dịp vào mùa nên nhiều đại lý đã đặt hàng sớm. Chúng tôi phải làm việc tập trung, tăng ca để kịp chuyển hàng đi. Vì các đơn hàng gối nhau liên tục nên xưởng chưa đáp ứng được hết nhu cầu. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng mức tốt nhất có thể”.

6.300 don dat hang xe HKbike anh 5

Ông Bùi Xuân Bình cho biết, nhân viên của xưởng phải làm tăng ca liên tục để đáp ứng đơn hàng.

Con số 6.300 đơn đặt hàng xe điện trong ngày mở bán của HKbike đã vượt xa tưởng tượng của nhiều người. Xe đạp điện, xe máy điện đang thực sự trở thành phương tiện thịnh hành của giới trẻ. Với 6 dòng sản phẩm hiện tại, HKbike là một trong những thủ lĩnh của ngành xe điện tại Việt Nam. Hình ảnh về một thương hiệu mẫu trong giới xe điện đang dần hình thành, với thị phần lên đến 70%.

Độc giả có thể chiêm ngưỡng các dòng sản phẩm xe điện chính hãng mới nhất của HKbike tại www.hkbike.com.vn, hoặc gọi số hotline 09466.99991 để được tư vấn.

HKbike ra mat 5 mau xe dap dien moi hinh anh

HKbike ra mắt 5 mẫu xe đạp điện mới

0

Với mức giá dao động từ 9,9 triệu đồng đến 16,9 triệu đồng, các sản phẩm mới của HKbike hướng tới đối tượng khách hàng đa dạng gồm cả học sinh, sinh viên lẫn người đi làm.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm