Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trúng 1 kg vàng và hàng trăm giải thưởng khi gửi tiết kiệm tại HDBank

Trong chương trình khuyến mãi “Xuân sum vầy - Tết phú quý - Trúng vàng ký” của HDBank, khách gửi tiết kiệm có cơ hội trúng tới 1 kg vàng cùng nhiều phần thưởng giá trị.

Với chương trình này, HDBank mong muốn mang đến ngày càng nhiều may mắn cho khách hàng.

Trở thành tỷ phú nhờ gửi tiết kiệm

Vừa được nhận thưởng lương tháng 13 trong dịp Tết Âm lịch 2018, cô Ngân, một giáo viên dạy giỏi tại quận 5 đã tìm đến ngân hàng quen hỏi về lãi suất và các chương trình ưu đãi. Cô cho biết sở dĩ chọn chi nhánh HDBank quận 5 là bởi vừa gần chỗ làm, vừa thấy thực tế rất ít ngân hàng có giải thưởng độc đáo và duy trì liên tục qua nhiều năm là giải nguyên 1 kg vàng như HDBank.

“Tôi là giáo viên, không biết đầu tư để đột nhiên giàu lên nên tích góp gửi tiết kiệm ngân hàng. Điều tôi quan tâm là ngân hàng nào vừa uy tín vừa có giải thưởng thật hấp dẫn”, cô Ngân cho biết.

Không chỉ cô Ngân, nhiều người khác cũng rất quan tâm đến cơ hội ẵm giải, trở thành tỷ phú khi gửi tiết kiệm tại HDBank. Khách hàng gần đây nhất, chị Tào Thị Lan đến từ Gia Lai đã giành được cúp vàng HDBank Futsal nặng 1 kg. Chị Lan là khách hàng có “truyền thống” gửi tiết kiệm nhiều năm ở HDBank. Kỳ vừa rồi, khoản tiền tiết kiệm 100 triệu đồng mà chị gửi tại HDBank Gia Lai đã có mức “sinh lời” siêu tưởng.

HDBank anh 1
Chị Tào Thị Lan nhận giải cúp vàng HDBank Futsal nặng 1 kg.

“Với giải đặc biệt này tôi vẫn hồi hộp chưa biết mình sẽ làm gì. Nhưng tôi biết một điều là HDBank luôn thực thi cam kết giúp khách hàng trở thành tỷ phú. Thật không uổng công tôi trung thành gửi tiết kiệm tại đây”, tân tỷ phú chia sẻ.

Hàng triệu giải thưởng giá trị đã được HDBank trao cho khách hàng trên mọi miền đất nước. Và tương tự ở các chi nhánh, phòng giao dịch đã có khách hàng may mắn trúng các giải thưởng cả ký vàng, hàng tỷ đồng. Trên toàn hệ thống, các cán bộ nhân viên HDBank luôn hy vọng khách hàng tại chi nhánh của mình sẽ là người nối dài danh sách tỷ phú.

Rinh về phú quý cho cả năm

Năm nay, tiếp tục tri ân khách hàng và ưu đãi lớn nhân kỷ niệm 28 năm đồng hành cùng nền kinh tế và người dân, HDBank tiếp tục treo giải vàng và hàng trăm giải thưởng khác cho người gửi tiền tiết kiệm, với tổng giá trị lên đến 9,7 tỷ đồng.

“Lần trước tôi nhớ HDBank có chương trình giải vàng nguyên ký và hàng trăm món quà làm đẹp gian bếp. Tuy chưa trúng giải nhất nhưng mỗi lần cào thẻ rinh được các món đồ bếp nhập ngoại, tôi vui lắm”, chị Ngọc Xuân, tiểu thương chợ Bà Chiểu (quận Bình Thạnh) cho biết.

Hiểu tâm lý của nhiều gia đình vào dịp Tết, trong chương “Xuân sum vầy- Tết phú qu ý- Trúng vàng ký” cùng HDBank năm nay, ngoài quà tặng lớn nhất là 1 kg vàng SJC 9999, hàng chục nghìn món quà tặng giá trị khác sẽ tô điểm thêm gian bếp của gia đình.

HDBank anh 2
Khách hàng giao dịch tại HDBank.

Để tham gia “Xuân sum vầy - Tết phú quý - Trúng vàng ký”, từ nay đến hết ngày 13/4, chỉ cần gửi tiết kiệm 60 triệu đồng và kỳ hạn một tháng trở lên, khách hàng sẽ cơ hội nhận ngay thẻ cào may mắn trúng hơn 20.000 giải thưởng hấp dẫn như bếp nướng điện Lock&Lock; bình trà Minh Long hay bộ chén Minh Long Daisy sắc xuân ấm áp

Giải thưởng lớn nhất chính là 1 kg vàng, hoặc sở hữu thêm sổ tiết kiệm 100 triệu đồng; 50 triệu đồng hay hàng chục thẻ ATM HDBank có 3 triệu đồng trong tài khoản vào cuối chương trình. Để những niềm vui lan tỏa, khách hàng lần đầu tiên đến giao dịch sẽ được tặng thêm 3 thẻ cào và 5 mã số dự thưởng trong thời gian diễn ra chương trình.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm