Trung Nguyên Legend tiếp tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ
Tiếp nối nỗ lực phát triển thương hiệu sản phẩm mới, hệ thống chuỗi quán Trung Nguyên Legend tiếp tục mở rộng hàng loạt không gian mới tại các vị trí trung tâm ở Mỹ và Việt Nam.
34 kết quả phù hợp
Tiếp nối nỗ lực phát triển thương hiệu sản phẩm mới, hệ thống chuỗi quán Trung Nguyên Legend tiếp tục mở rộng hàng loạt không gian mới tại các vị trí trung tâm ở Mỹ và Việt Nam.
Tình trạng shophouse vắng khách thuê đã diễn ra trong thời gian dài, khiến nhà đầu tư như "ôm bom", nhiều người phải tìm cách bán cắt lỗ để thoát cảnh bị chôn vốn.
UBND TP.HCM yêu cầu khẩn trương lập danh sách các địa điểm cần ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả... để kiểm tra, xử lý theo quy định.
Tiếp nối dấu ấn tại California, ngày 7/6, Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại bang Texas (Mỹ), lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.
Khi pickleball ngày càng phổ biến, việc bán các thiết bị, trang phục và giày tập của môn thể thao này đang tăng mạnh và chưa có dấu hiệu giảm tốc.
UBND TP Hà Nội vừa có kế hoạch về việc phát triển và quản lý chợ trên địa bàn thành phố năm 2024. Dự kiến, Hà Nội sẽ xây mới 36 chợ, cải tạo 76 chợ.
Trong khi nhiều thương hiệu cạnh tranh giành vị trí “vàng” bên trong các trung tâm thương mại (TTTM) ở quận 1, không ít tòa nhà ở những khu vực khác vẫn vắng bóng khách thuê.
Khi các mô hình giải trí mới ra đời và thế hệ trẻ có nhiều lựa chọn vui chơi, nhiều bạn trẻ thừa nhận không còn mặn mà với các trung tâm thương mại như trước.
Doanh nghiệp dự kiến tận dụng quỹ đất và các trung tâm thương mại của Nguyễn Kim để khai thác thương mại dưới nhiều mục tiêu khác nhau.
Trong khi Nha Trang vắng vẻ, các khu du lịch chỉ lác đác một vài đoàn khách trong nước, thì ở Phú Quốc cũng không khả quan hơn. Khách sạn, resort vẫn đóng cửa chờ du lịch phục hồi.
Các doanh nghiệp, điểm du lịch ở miền Trung đã sẵn sàng nhưng khách quốc tế chưa đến các địa phương này trong ngày đầu mở cửa.
Tại Hà Nội, tình trạng ế ẩm vẫn diễn ra ở nhiều cửa hàng và trung tâm thương mại vào tối trước sự kiện Black Friday một ngày.
Trong ngày đầu được phép hoạt động trở lại, đa số trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM đều rơi vào cảnh vắng vẻ.
Trái với quang cảnh sầm uất nhộn nhịp vốn có, những thành phố lớn ở Trung Quốc như Bắc Kinh, Thượng Hải lại vắng vẻ khác thường trong những ngày dịch virus corona lan rộng.
TP Móng Cái vắng lặng chưa từng thấy sau khi tạm dừng các hoạt động qua lại cửa khẩu và đón khách du lịch để ngăn chặn sự lây lan của dịch viêm phổi do virus corona gây ra.
Đi siêu thị những ngày giáp Tết, người dân TP.HCM phải chen chân vì số lượng người quá đông. Quầy tính tiền quá tải, nhiều người phải chờ gần cả giờ đồng hồ.
Trung tâm thương mại này được ông Nguyễn Hữu Đường (Đường "Bia"), đổ 27 triệu USD vào, cho thuê với giá 0 đồng. Việc kinh doanh tại đây đang chung cảnh ảm đạm của thị trường.
Chiều 16/5, Trung tâm thương mại Parkson Paragon (Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM) chính thức đóng cửa sau 5 năm hoạt động.
Số liệu thống kê cho thấy, có sự trùng hợp ngẫu nhiên giữa việc xây càng nhiều nhà chọc trời và kinh tế đi xuống. Điều này diễn ra cả ở Việt Nam cũng như trên thế giới.
8/3 năm nay rơi vào cuối tuần, nhưng trái với dự đoán của của nhiều người, các khu mua sắm, hàng hoa, quà lưu niệm lại vắng vẻ. Điểm khá hút khách ngày này là các rạp chiếu phim.