Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trực thăng đưa 12 bác sĩ và hơn 5.000 liều vaccine đến Côn Đảo

12 bác sĩ, nhân viên y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu được điều động ra Côn Đảo tiêm vaccine mũi 2 ngừa Covid-19 cho tất cả người dân nơi này.

Trưa 11/8, chiếc Mi-172 của Công ty Bay trực thăng miền Nam đã cất cánh, đưa 12 bác sĩ, nhân viên y tế và hơn 5.000 liều vaccine ngừa Covid-19 đến huyện Côn Đảo, giúp nơi này hoàn thành việc tiêm chủng cho tất cả người dân.

tiem vaccine anh 1

Đoàn bác sĩ, nhân viên y tế của Công an tỉnh, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng lên đường hỗ trợ huyện Côn Đảo trong công tác tiêm vaccine ngừa Covid-19. Ảnh: K.Q.

Theo ông Lê Văn Phong, Chủ tịch UBND huyện Côn Đảo, từ tháng 5 đến nay, huyện Côn Đảo đã tổ chức 3 đợt tiêm vaccine cho người dân, với tổng hơn 6.900 liều được tiêm cho hơn 6.300 người dân; trong đó có 5.700 người được tiêm mũi 1 và 601 người hoàn thành tiêm mũi 2.

Với hơn 5.000 liều vaccine được phân bổ đợt này, huyện Côn Đảo sẽ hoàn thành tiêm 2 mũi cho tất cả người dân địa phương.

Dự kiến, với sự hỗ trợ của 12 bác sĩ, nhân viên y tế của Công an tỉnh và Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, việc tiêm hơn 5.000 liều vaccine cho người dân huyện Côn Đảo sẽ hoàn thành vào 13/8.

Trực thăng chở gần 1.500 liều vaccine ra Côn Đảo

Cất cánh từ sân bay Vũng Tàu, trực thăng của Công ty Bay trực thăng miền Nam mang theo gần 1.500 liều vaccine ngừa Covid-19 ra huyện Côn Đảo.

Bà Rịa - Vũng Tàu xét nghiệm nCoV cho tất cả cư dân Côn Đảo

UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chỉ đạo triển khai lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 cho toàn bộ cư dân huyện Côn Đảo trước ngày 6/6.

Bà Rịa - Vũng Tàu đề nghị tạm ngừng các chuyến bay đến Côn Đảo

Lo ngại huyện Côn Đảo hạn chế về năng lực y tế, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa đưa ra đề nghị tạm dừng tất cả các chuyến bay đi và đến để đảm bảo phòng chống dịch Covid-19.

Chuyến bay từ TP.HCM đi Côn Đảo phải quay về vì máy bay có khói

Chiều 14/3, một chuyến bay khởi hành từ TP.HCM đi Côn Đảo nhưng phải quay lại sân bay sau khoảng 30 phút cất cánh do phát hiện có khói.

Khoa Quý

Bạn có thể quan tâm