Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng tài rút nhầm thẻ đỏ tại Champions League

Ông Anthony Taylor đã có khoảnh khắc xấu hổ khi điều hành trận đấu giữa Dynamo Kyiv và Benfica tại Champions League rạng sáng 15/9 (giờ Hà Nội).

Tình huống diễn ra ở phút 82 trong trận Dynamo Kyiv hòa Benfica với tỷ số 0-0. Trong pha tranh chấp, Denys Garmash của Dynamo đã phạm lỗi với cầu thủ đối phương. Trọng tài Anthony Taylor rút thẻ vàng với tiền vệ này.

Tuy nhiên, ngay sau đó, ông rút ra thêm tấm thẻ đỏ vì tưởng Garmash đã nhận thẻ vàng trước đó. Cầu thủ 31 tuổi phản ứng lại, và trọng tài Taylor nhận ra lỗi lầm của mình. Ông rút lại thẻ đỏ và Garmash thi đấu tiếp những phút còn lại của trận.

Champions League anh 1

Trọng tài Taylor rút lại thẻ đỏ với Garmash. Ảnh: Reuters.

Sai lầm của trọng tài người Anh là điểm nhấn đáng chú ý trong trận đấu giữa hai đội. Benifca cầm bóng 68%, nhưng có 4 lần dứt điểm trúng đích, ngang bằng với Dynamo. Hai đội hòa nhau 0-0, chia nhau vị trí thứ 2 và 3 bảng E.

Trọng tài Taylor, 42 tuổi, bắt đầu làm việc ở Premier League từ năm 2010 và trở thành trọng tài FIFA năm 2013. Tại Euro 2020, ông nhận được nhiều khen ngợi vì nhanh chóng tạm dừng trận đấu giữa Đan Mạch gặp Phần Lan khi thấy Christian Eriksen bất tỉnh trên sân.

"Tôi ở cách đó 10 m, nhìn thấy Christian. Không có ai ở gần anh ấy cả. Tôi có thể thấy rõ ràng có điều gì đó không ổn. Tôi từng chứng kiến đồng nghiệp bị ngừng tim đột ngột trước đây, khi tôi làm trọng tài trận Burnley và Newcastle", ông Talyor từng chia sẻ với Sportsmail.

Nhiệm vụ tiếp theo của ông sẽ là điều khiển trận đấu giữa Burnley gặp Arsenal tại vòng 5 Premier League ngày 18/9.

Tình huống phạt nhầm thẻ đỏ ở Champions League Sau khi nhận ra sai lầm, trọng tài Anthony Taylor rút lại thẻ đỏ và để Denys Garmash bên phía Dynamo Kyiv hoàn thành trận hòa 0-0 với Benfica tại Champions League rạng sáng 15/9.

Ronaldo cáu gắt khi không được thổi phạt đền

Siêu sao người Bồ Đào Nha ngã xuống trong khu vực cấm địa ở phút 54, nhưng trọng tài từ chối thổi phạt đền.

Trận đấu Champions League đầu tiên có 4 quả penalty

Cuộc đối đầu giữa Sevilla và Salzburg đi vào lịch sử Champions League khi trọng tài 4 lần chỉ tay vào chấm phạt đền sau 42 phút đầu tiên.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm