Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trận đấu Champions League đầu tiên có 4 quả penalty

Cuộc đối đầu giữa Sevilla và Salzburg đi vào lịch sử Champions League khi trọng tài 4 lần chỉ tay vào chấm phạt đền sau 42 phút đầu tiên.

Champions League anh 1

Trận đấu giữa Sevilla và Salzburg ở loạt trận đầu tiên vòng bảng Champions League diễn ra tối 14/9 đã đi vào lịch sử giải đấu, với kỷ lục phạt đền được thổi trong thời gian thi đấu chính thức.

Champions League anh 2

Trọng tài người Belarus, Aleksei Kulbakov, đã thổi 4 quả phạt đền sau 42 phút đầu tiên của trận đấu. Ngay ở phút 13, VAR vào cuộc để xác định tình huống phạm lỗi của cầu thủ Sevilla.

Champions League anh 3

Trên chấm phạt đền, tiền đạo Karim Adeyemi của Salzburg lại sút bóng ra ngoài. Tuy nhiên, cũng 5 phút sau, hậu vệ Sevilla tiếp tục phạm lỗi trong vòng cấm, khiến đội chủ nhà chịu quả phạt đền thứ hai.

Champions League anh 4

Tiền vệ Luka Sucic là người đá thay Adeyemi, và anh không mắc sai lầm nào trên chấm 11 m, giúp Salzburg vượt lên. Thế nhưng, ở phút 37, chính Sucic lại đá hỏng quả phạt đền thứ ba mà Salzburg được hưởng.

Champions League anh 5

Lần này, thủ môn Yassine Bounou của Sevilla là người phạm lỗi với tiền đạo đội khách. May mắn cho Sevilla và Sucic sau đó phải hối hận vì pha bỏ lỡ kể trên.

Champions League anh 6

Phút 41, với sự hỗ trợ từ VAR, trọng tài Kulbakov cho Sevilla hưởng quả phạt đền thứ 4 của trận đấu. Trên chấm 11 m, Ivan Rakitic không mắc sai lầm nào để giúp đội chủ nhà cân bằng tỷ số.

Champions League anh 7

Trong lịch sử Champions League, đây là lần đầu tiên trận đấu có 4 quả phạt đền được thổi trong 90 phút thi đấu chính thức (dữ liệu từ Opta). Tuy nhiên, với sự hỗ trợ từ VAR, các quyết định của trọng tài người Belarus, Kulbakov, được đánh giá hoàn toàn chính xác.

Champions League anh 8

Hàng thủ Sevilla có ngày thi đấu kỳ lạ khi liên tục phạm những sai lầm ngớ ngẩn trong vòng cấm đội nhà. Đến phút 56, tiền đạo Youssef En-Nesyri nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân vì lỗi ăn vạ trong vòng cấm đối thủ.

Champions League anh 9

May cho Sevilla là hàng công Salzburg có ngày thi đấu kém cỏi. Hai đội hài lòng với 1 điểm sau trận hòa 1-1. Với sự hiện diện của Lille hay Wolfsburg, bảng G tiếp tục là bảng đấu có cục diện cân bằng của Champions League năm nay.

Tiền đạo 19 tuổi kiếm 3 quả phạt đền ở Champions League Karim Adeyemi, tiền đạo người Đức sinh năm 2002, gây ấn tượng với 3 lần kiếm phạt đền cho Salzburg ở trận hòa Sevilla 1-1 tại bảng G Champions League.
Champions League anh 10

Thống kê sau trận hòa 1-1 giữa Sevilla và Salzburg ở Champions League. Đồ họa: Minh Phúc.

Man United thua ngược 1-2 dù Ronaldo ghi bàn

Cristiano Ronaldo mở tỷ số sớm, nhưng Man United vẫn phải nhận thất bại 1-2 trước chủ nhà Young Boys ở trận ra quân tại vòng bảng Champions League đêm 14/9 (giờ Hà Nội).

MU ở đâu trong nhóm ứng viên vô địch Champions League

Goal nhận định PSG là ứng viên số 1 vô địch Champions League mùa này, trong khi MU chỉ xếp thứ 8.

Hồng An

Ảnh: Reuters, UEFA. Đồ họa: Minh Phúc.

Bạn có thể quan tâm