Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng tài người Iran cầm còi trận tuyển Việt Nam gặp Malaysia

Ông Moud Bonyadifar lần đầu tiên làm nhiệm vụ ở trận đấu có sự góp mặt của đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Được Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) chỉ định, trọng tài người Iran Moud Bonyadifar sẽ điều khiển trận đấu giữa thầy trò ông Park và đoàn quân của Tan Cheng Hoe vào tối 10/10 trên sân Mỹ Đình.

trong tai Viet Nam - Malaysia anh 1
Ông Moud Bonyadifar (áo vàng). Ảnh: Sports.

Trọng tài FIFA 34 tuổi có tiếng và từng được thổi trận đấu quan trọng ở giải vô địch quốc gia Iran giữa Perspolis với Esteghlal. 2 trợ lý sẽ là Saeed Alinejad và Ali Mirzabeigi, trọng tài thứ 4 là ông Vahid Kazemi, cũng là người Iran.

Trong quá khứ, ông Bonyadifar chưa từng cầm còi trận đấu nào có đội tuyển Việt Nam. Trở thành trọng tài FIFA năm 2013, ông thường xuyên làm việc ở các giải AFC Champions League, AFC Cup và vòng loại World Cup.

Trong quá trình làm việc, vị trọng tài đang là giáo viên thể dục đã thổi 20 quả phạt đền, rút ra 9 thẻ đỏ và 127 thẻ vàng.

Tối 10/10, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Malaysia lúc 20h. Hiện tại, đoàn quân của ông Park xếp áp chót với một điểm vì mới chỉ thi đấu một trận trước Thái Lan hôm 5/9.

Trong khi đó, tuyển Malaysia đang hưng phấn sau chiến thắng 3-2 trước Indonesia. Họ đang có 3 điểm sau 2 trận vì từng để thua UAE khi ra quân bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022.

trong tai Viet Nam - Malaysia anh 2
Bảng xếp hạng các đội ở bảng G trước loại trận trong tháng 10. Đồ họa: Minh Phúc.

Chuyên gia Malaysia chỉ ra điểm hạn chế của tuyển Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam nằm ở cửa trên trong cuộc đối đầu với Malaysia, nhưng thầy trò Park Hang-seo vẫn cần cảnh giác trước những tình huống cố định của đối thủ.

Tiền đạo Malaysia đến Việt Nam với kiểu tóc mới Lúc 13h20 ngày 7/10, đội tuyển Malaysia đã ra khỏi sân bay Nội Bài. Tiền đạo Norshahrul Talaha gây chú ý với kiểu tóc mới.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm