Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng tài khiến đội bóng của Thành Lương thất bại ở giải hạng Nhất

Bàn duy nhất giúp CLB Bà Rịa - Vũng Tàu thắng Hòa Bình tối 17/12 được công nhận dù cầu thủ ghi bàn đã ở thế việt vị.

Phút 56, trong pha treo bóng của Nguyễn Thái Quốc Cường (Bà Rịa - Vũng Tàu), tiền đạo Bùi Văn Bình xuất phát sớm và rơi vào thế việt vị. Sau khi đánh đầu đưa bóng vào lưới, Văn Bình được công nhận bàn thắng.

Nghiệt ngã cho Hòa Bình, đây lại là bàn duy nhất của trận đấu, giúp Bà Rịa - Vũng Tàu thắng 1-0. Vì điều này mà đội bóng phía Bắc phản ứng. Trên mạng xã hội, không ít người xem tỏ ra khó hiểu với quyết định công nhận bàn thắng của trọng tài.

trong tai ba ria anh 1

Có đến 2 cầu thủ Bà Rịa - Vũng Tàu (áo cam) việt vị trước khi người đá phạt chạm chân vào bóng.

Tổ trọng tài điều hành trận này gồm có trọng tài chính Trần Văn Khỏe, các trợ lý Nguyễn Văn Ý, Võ Đăng Khoa và trọng tài thứ tư Nguyễn Văn Tạo.

"Trợ lý trọng tài có góc quan sát tốt nhưng không nhận định lỗi việt vị với 2 cầu thủ Bà Rịa - Vũng Tàu đứng dưới hàng phòng ngự Hòa Bình", lãnh đạo đội khách chia sẻ.

Ngay trong năm 2023, trọng tài Khỏe cũng từng có quyết định gây tranh cãi làm ảnh hưởng kết quả trận đấu. Đó là trận vòng 5 hạng Nhất 2023 giữa Bình Phước và Quảng Nam diễn ra hồi tháng 5. Khi Bình Phước đang hòa 3-3 Quảng Nam, trọng tài Khỏe cho Bình Phước hưởng phạt đền phút 78 dẫn tới trận thắng chung cuộc 4-3.

CLB Hòa Bình chỉ mới lên hạng mùa 2023. Ngay mùa đầu đá hạng Nhất, Hòa Bình đã là nạn nhân của vấn đề trọng tài. Ở trận gặp PVF-CAND hồi tháng 4, Hòa Bình bị từ chối oan bàn thắng dẫn đến kết quả thua 0-1.

Mùa giải 2023/24, đội mời Phạm Thành Lương về làm HLV trưởng. Sau 7 trận, Hòa Bình thắng 2, hòa 2, thua 3, đứng thứ 7/12.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Tuấn Hải làm lu mờ Hoàng Đức

Hai ứng viên cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng cùng ra sân nhưng chỉ một người tỏa sáng trong trận derby thủ đô giữa Thể Công - Viettel và Hà Nội trên sân Hàng Đẫy tối 17/12.

HLV Thể Công - Viettel: 'Hoàng Đức bị quá tải'

HLV trưởng Thạch Bảo Khanh của CLB Thể Công - Viettel lý giải việc Nguyễn Hoàng Đức mờ nhạt ở trận đấu với Hà Nội tối 17/12 tại vòng 6 V.League.

Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm