Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng tài chỉ mặt Ramires vì phản ứng tình huống penalty

Trọng tài người Iran, ông Alireza Faghani đã dằn mặt Ramires vì anh này phản ứng sau khi ông thổi cho Bình Dương hưởng quả phạt 11 m.

Video B.Bình Dương cầm hòa đội bóng nhà giàu Trung Quốc Bị đánh giá thấp hơn và chơi thiếu người trong phần lớn thời gian hiệp 2, Bình Dương vẫn giành được 1 điểm trước Jiangsu Suning khi trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Trong khuôn khổ vòng bảng AFC Champions League 2016, Ramires (số 7) đá chính ở trận đấu Bình Dương - Jiangsu Suning, Lúc 17h trên sân Gò Đậu. Anh là bản hợp đồng bom tấn được Jiangsu Suning chiêu mộ với giá 33 triệu euro. Tiền vệ khoác áo số 7 từng có 6 năm thi đấu cho Chelsea và giành các danh hiệu cao quý nhất như chức vô địch Champions League 2012, Europa League 2013…

Đội bóng nhà giàu Trung Quốc sớm có bàn mở tỷ số ở phút thứ 12, do công của Ji Xiang. Tuy nhiên, chỉ 15 phút sau đó, Anh Đức - người mang băng đội trưởng cho Bình Dương ở trận này bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài người Iran, ông Alireza Faghani không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11 m. 
Không hài lòng với quyết định của trọng tài chính, Ramires chạy tới thắc mắc và nhận được cái dằn mặt.
Sau đó, Anh Đức (số 11) cũng chính là người thực hiện cú sút phạt 11 m. Quả bóng vàng Việt Nam 2015 dứt điểm chính xác, hạ gục thủ thành 

Jiangsu Suning. Khi Anh Đức chưa dứt điểm, Công Vinh đã phạm quy vì băng vào vòng cấm, tuy nhiên trọng tài vẫn công nhận bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Bình Dương.

Anh Đức ăn mừng bàn thắng quý giá, giúp đội bóng đương kim vô địch V.League cầm hòa

đội hình gần trăm triệu euro của Jiangsu Suning.

Những phút còn lại, Bình Dương thậm chí phải chơi thiếu người, do ngoại binh Nsi nhận thẻ đỏ rời sân. 
Tuy nhiên, Công Vinh cùng các đồng đội tích cực bọc lót nhau trong các tình huống phòng ngự, giúp Bình Dương bảo toàn tỷ số hòa 1-1 trong trận đấu đầu tiên tại bảng E, AFC Champions League 2016. 
Ramires và các đồng đội dù có nhiều tình huống tấn công sắc nét, nhưng không thể có trọn vẹn 3 điểm trước khi rời Việt Nam. 
HLV Dan Petrescu nhiều lần tỏ thái độ bực tức trong trận đấu, đặc biệt ở tình huống bị thổi phạt đền. Ông cũng không hài lòng khi các học trò bỏ lỡ nhiều cơ hội. HLV người Romania thừa nhận các ngôi sao ngoại của ông vẫn chưa hòa nhập với lối chơi chung, họ cần nhiều thời gian hơn. Ở lượt đấu kế tiếp, họ sẽ trở về sân nhà gặp đội bóng rất mạnh của Jeonbuk (Hàn Quốc), còn B.Bình Dương làm khách trước FC Tokyo (Nhật Bản).
Kết quả xếp hạng tại bảng E sau lượt trận thứ nhất. Ở lượt đấu thứ hai, Bình Dương sẽ di chuyển sang Nhật Bản làm khách trên sân của FC Tokyo. Trận đấu diễn ra tại sân Ajinomoto, lúc 17h30 ngày 1/3. 


Nguyễn Đăng - Hà Giang

Bạn có thể quan tâm