Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng tài chỉ mặt cảnh cáo Thành Lương của CLB Hà Nội

Trong trận chủ nhà Khánh Hòa và CLB Hà Nội hòa nhau 1-1 ở vòng 12 V.League diễn ra lúc 17h, tiền vệ Thành Lương phản ứng quyết liệt với trọng tài Nguyễn Phương Nam.

Highlights CLB Đà Nẵng 1-1 CLB Bình Dương Thanh Hải mở tỷ số cho đội chủ nhà Đà Nẵng, trong khi đó tiền đạo Anh Đức đánh đầu ghi bàn giúp CLB Bình Dương có 1 điểm khi rời sân Hòa Xuân với tỷ số hòa 1-1.

Trong tình huống Thành Lương đi bóng bên cánh trái và có hành động phạm lỗi khi vung tay đẩy cầu thủ bên phía Khánh Hòa ở phút 14, trọng tài Nguyễn Phương Nam lập tức thổi phạt tiền vệ bên phía CLB Hà Nội. Tuy nhiên, Thành Lương lại phản ứng quyết liệt, do vậy anh đã bị trọng tài nhắc nhở vì thái độ chưa đúng mực.

Phút 68, Thành Lương nhận thẻ vàng và lập tức được huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm đưa ra sân. Ngay sau đó, CLB Hà Nội có bàn mở tỷ số sau pha đánh đầu của Silva từ tình huống phạt góc bên cánh trái.

Tuy nhiên, CLB Hà Nội không giữ được chiến thắng khi trận đấu chỉ còn 2 phút chính thức. Xuất phát từ tình huống tấn công bên cánh trái, Tấn Điền dứt điểm cận thành ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho CLB Khánh Hòa.

Tran CLB Da Nang vs CLB Binh Duong anh 1
Kết quả của các cặp đấu ở vòng 12 V.League.
Tran CLB Da Nang vs CLB Binh Duong anh 2
Vị trí của 14 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng V.League. Đội bóng Thanh Hóa trở lại ngôi đầu với 22 điểm sau chiến thắng ngược 3-2 trên sân của CLB HAGL.
  • CLB Bình Dương hợp tác cùng đội đứng thứ 3 J.League 1

    Nhằm chia sẻ kinh nghiệm làm bóng đá chuyên nghiệp, CLB Kawasaki Frontale đã mời HLV và một số cầu thủ của đội trẻ Bình Dương sang Nhật Bản học hỏi tháng trước.

    Trong khoảng thời gian này, HLV Trương Văn Dũ cùng 3 cầu thủ của đội U14 Becamex Bình Dương (Hồng Tiến Duy, Phan Học Dược và thủ môn Nguyễn Huỳnh Văn Bin) được đi thăm cơ sở vật chất của đội bóng đang chơi ở J.League 1 (Nhật Bản).

    Bên cạnh đó, họ còn được phía Kawasaki Frontale bố trí đi xem một trận đấu tại J.League 1 cũng như tập luyện cùng những cầu thủ đồng trang lứa. Các HLV của Nhật Bản đánh giá cao khả năng tiếp thu, chơi bóng của những tài năng trẻ Bình Dương dù họ vẫn còn một số hạn chế về tâm lý.

    Tran CLB Da Nang vs CLB Binh Duong anh 3
  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB Đà Nẵng và CLB Bình Dương

    Tran CLB Da Nang vs CLB Binh Duong anh 4

  • Trong các trận đấu thuộc vòng 12 V.League diễn ra chiều 8/4, Công Phượng giúp CLB HAGL dẫn trước 2 bàn, nhưng đội bóng phố Núi vẫn thua 2-3 trước CLB Thanh Hóa sau khi A Hoàng bị truất quyền thi đấu.

    Được thi đấu hơn người từ phút 61, CLB Thanh Hóa ghi liền 3 bàn lần lượt ở các phút 69, 76 và 90. Sau đó, cầu thủ và thành viên ban huấn luyện HAGL phản ứng dữ đội vì cho rằng ngoại binh Thanh Hóa đã rơi vào thế việt vị khi ghi bàn ấn định tỷ số 3-2.

    CLB HAGL 2-3 CLB Thanh Hóa: Công Phượng ghi bàn và kiến tạo

    Ở vòng 12 V.League diễn ra lúc 17h, Công Phượng giúp CLB HAGL dẫn trước 2 bàn, nhưng đội bóng phố Núi vẫn thua 2-3 trước CLB Thanh Hóa sau khi A Hoàng bị truất quyền thi đấu.

  • HAGL phản đối trọng tài, không đá sau bàn thua gây tranh cãi

    Khi trận đấu CLB HAGL và CLB Thanh Hóa trên sân Pleiku bước sang phút 90, tiền đạo Uche có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 cho đội bóng xứ Thanh. Lúc này cầu thủ và thành viên ban huấn luyện HAGL phản ứng dữ dội vì cho rằng ngoại binh của Thanh Hóa đã rơi vào thế việt vị.

    Đánh rơi 3 điểm trên sân nhà dù trước đó HAGL dẫn trước 2-0, Trưởng đoàn bóng đá HAGL - ông Nguyễn Tấn Anh đã chạy vào sân phản ứng trọng tài. Sau khi lực lượng an ninh ổn định tình hình, trọng tài Xuân Nguyện vẫn công nhận bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 và cho HAGL hưởng quả giao bóng khu vực giữa sân.

    Tran CLB Da Nang vs CLB Binh Duong anh 5
  • Ông Dương Mạnh Hùng: 'Tổ trọng tài quá kém về chuyên môn'

    Cựu còi vàng Dương Mạnh Hùng cho rằng trọng tài Trần Xuân Nguyện đã điều khiển trận HAGL vs Thanh Hóa không tốt, mắc nhiều sai sót gây ức chế cho cầu thủ của 2 đội.

    “Trọng tài chính Xuân Nguyện và các trợ lý trận này quá yếu, nếu không phải nói là kém. Ông ấy phân tích, nhận định lỗi rồi ra quyết định nhiều cái không chính xác. Ông ấy bỏ qua thẻ vàng cho hai đội bóng, khi thì cầu thủ HAGL chơi bóng bằng tay hay những pha phạm lỗi của đội khách… Nhìn chung, tổ trọng tài điều khiển rất kém”, cựu trọng tài Dương Mạnh Hùng cho biết.

    Tran CLB Da Nang vs CLB Binh Duong anh 6
  • Bẻ còi, trọng tài ở sân Pleiku bị hành hung

    Tổ trọng tài điều hành trận HAGL - Thanh Hóa đã bị một CĐV quá khích tấn công trong đường hầm, sau khi trận đấu kết thúc với nhiều tranh cãi.

    Trọng tài chính Trần Xuân Nguyện cùng các cộng sự đã có một phen hốt hoảng khi bị CĐV HAGL tấn công trong đường hầm. CĐV này đã nổi giận sau khi đội nhà thua ngược Thanh Hóa với tỷ số 2-3, trong một trận đấu công tác trọng tài bị phản ứng.

    Rất may là ngay khi CĐV quá khích lao vào đòi đánh các trọng tài thì lực lượng an ninh xuất hiện kịp, trước khi khống chế giải nguy cho các Vua áo đen.

    Được biết CĐV này đã được bắt giữ, còn tổ trọng tài đã được hộ tống về đến khách sạn. Hiện chưa rõ vì sao CĐV trên lại có thể vào được đường hầm để tấn công tổ trọng tài trận đấu. Nhiều khả năng sân Pleiku sẽ phải nhận án phạt từ Ban kỷ luật, sau khi các giám sát trận đấu, giám sát trọng tài gửi báo cáo lên BTC giải sau trận.

    Tran CLB Da Nang vs CLB Binh Duong anh 7
  • Hiệp 1 của trận đấu giữa CLB Đà Nẵng và CLB Bình Dương bắt đầu

    1': Hai đội quyết tâm giành 3 điểm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng khi bước vào vòng áp chót lượt đi V.League mùa này.

    Tran CLB Da Nang vs CLB Binh Duong anh 8
    Tran CLB Da Nang vs CLB Binh Duong anh 9
  • 3': A Mít đưa bóng vào khu vực cấm địa từ bên cánh trái, nhưng Teofilo không đón được đường chuyền của đồng đội.

  • 10': CLB Bình Dương tổ chức tấn công bên cánh phải, nhưng Anh Đức chuyền bóng vào khu vực cấm địa không đến vị trí thuận lợi cho đồng đội.

  • Tiền đạo Dugary thi đấu tích cực trên hàng công nhưng vẫn chưa có pha dứt điểm đáng chú ý nào về phía khung thành đội chủ nhà CLB Đà Nẵng.

    Tran CLB Da Nang vs CLB Binh Duong anh 10
  • 18': Trung Tín dứt điểm trong khu vực cấm địa nhưng không thể gây khó khăn cho thủ môn Lê Văn Hưng bên phía CLB Đà Nẵng.

  • 20': Anh Đức dứt điểm rất uy lực từ ngoài khu vực cấm địa buộc thủ môn Lê Văn Hưng phải đấm bóng giải nguy cho khung thành CLB Đà Nẵng.

  • Đội trưởng Nguyễn Vũ Phong tích cực chỉ đạo đồng đội thi đấu tập trung và máu lửa hơn. Những phút vừa qua, CLB Bình Dương thi đấu tốt hơn chủ nhà Đà Nẵng.

    Tran CLB Da Nang vs CLB Binh Duong anh 11

     

  • 25': CLB Bình Dương được hưởng quả phạt trước khu vực cấm địa, nhưng tiền đạo Dugary treo bóng vào khu vực cấm địa không đến được vị trí thuận lợi của đồng đội.

  • 32': Vũ Phong thực hiện pha chọc khe cho Teofilo nhưng tiền đạo khoác áo số 99 không vượt qua được sự truy cản của hậu vệ bên phía CLB Bình Dương.

  • Pha dứt điểm uy lực của Anh Đức ở bên ngoài vòng cấm nhưng chưa có bàn thắng cho CLB Bình Dương.

  • Cổ động viên trên khán đài sân Hòa Xuân cổ vũ nhiệt tình. Tuy nhiên, thầy trò huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức gặp rất nhiều khó khăn trước CLB Bình Dương.

    Tran CLB Da Nang vs CLB Binh Duong anh 12
  • 38': Thanh Hải dứt điểm má ngoài chân phải đưa bóng vượt qua tầm với của thủ môn Tấn Trường nhưng lại đi chệch khung thành CLB Bình Dương.

  • Kết thúc hiệp 1, CLB Đà Nẵng và CLB Bình Dương hòa 0-0

    45': Trọng tài cho hiệp 1 đá bù thêm 1 phút. Hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0 sau hiệp đầu tiên. Khán giả không được chứng kiến nhiều pha tấn công hấp dẫn.

    Tran CLB Da Nang vs CLB Binh Duong anh 13
  • Đội hình ra sân của CLB Khánh Hòa và CLB Hà Nội

    Tran CLB Da Nang vs CLB Binh Duong anh 14
  • Hiệp 2 của trận đấu giữa CLB Đà Nẵng và CLB Bình Dương bắt đầu

    46': Cổ động viên có mặt trên khán đài sân Hòa Xuân hy vọng được chứng kiến nhiều pha bóng hấp dẫn của cầu thủ hai đội.

  • 53': Cầu thủ hai đội thi đấu bế tắc trong 10 phút đầu hiệp 2. Tuy nhiên, trên khán đài, cổ động viên vẫn có những hành động thể hiện tinh thần ủng hộ nhiệt tình.

  • 56': CLB Đà Nẵng điều chỉnh đội hình thi đấu khi Hà Đức Chinh vào thay A Mít. Đây là sự thay đổi cầu thủ đầu tiên của đội chủ nhà.

  • Trên sân 19-8 của CLB Khánh Hòa, đội khách Hà Nội cần nỗ lực tấn chơi tấn công nhằm sớm có bàn thắng. Nếu giành 3 điểm, thầy trò huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm sẽ trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng V.League. Ảnh: Nguyên Trí.

    Tran CLB Da Nang vs CLB Binh Duong anh 15
  • 60': CLB Bình Dương điều chỉnh đội hình khi Trần Hoài nam vào thay Tô Văn Vũ. Đây là sự thay đổi cầu thủ đầu tiên của đội khách.

  • 64': Thủ môn Lê Văn Hưng xuất sắc cản phá hai pha dứt điểm liên tiếp của cầu thủ Bình Dương, trong đó có cú sút của đội trưởng Anh Đức.

  • 66': CLB Đà Nẵng điều chỉnh đội hình khi Minh Tâm vào sân thế chỗ Vũ Phong. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ hai của đội chủ nhà.

  • Trong trận đấu giữa chủ nhà Khánh Hòa và CLB Hà Nội, tiền vệ Thành Lương phán ứng quyết liệt với trọng tài Nguyễn Phương Nam. Ảnh: Nguyên Trí.

    Tran CLB Da Nang vs CLB Binh Duong anh 16
  • CLB Đà Nẵng mở tỷ số ở phút 78

    Thanh Hải sút chìm từ ngoài khu vực cấm địa đánh bại thủ môn Tấn Trường ghi bàn mở tỷ số cho CLB Đà Nẵng trong trận tiếp đón CLB Bình Dương.

  • 83': CLB Đà Nẵng điều chỉnh đội hình khi Phan Văn Long vào sân thế chỗ của Thanh Hải. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ ba của đội chủ nhà.

  • CLB Bình Dương gỡ hòa 1-1 ở phút 84

    Sau quả treo bóng của Đinh Hoàng Max vào khu vực cấm địa từ bên cánh phải, tiền đạo Anh Đức đánh đầu đưa bóng đi hiểm hóc làm tung lưới CLB Đà Nẵng, ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho CLB Bình Dương.

  • Trên sân 19-8, trận đấu giữa chủ nhà Khánh Hòa và CLB Hà Nội vẫn chưa có bàn thắng nào. Tình huống đáng chú ý là pha sút vọt xà của tiền đạo Diao bên phía CLB Khánh Hòa. Ảnh: Nguyên Trí.

    Tran CLB Da Nang vs CLB Binh Duong anh 17
  • Sau tình huống mở tỷ số của đội chủ nhà Đà Nẵng, Anh Đức đánh đầu mang về bàn thắng gỡ hòa cho Bình Dương.

  • Kết thúc trận đấu, CLB Đà Nẵng và CLB Bình Dương hòa nhau 1-1

    Thanh Hải mở tỷ số cho đội chủ nhà Đà Nẵng, trong khi đó tiền đạo Anh Đức đánh đầu ghi bàn giúp CLB Bình Dương có 1 điểm khi rời sân Hòa Xuân với tỷ số hòa 1-1.

  • Kết thúc hiệp 1, CLB Khánh Hòa và CLB Hà Nội hòa 0-0

    Tình huống đáng chú ý là tiền vệ Thành Lương của CLB Hà Nội tranh cãi quyết liệt với trọng tài. Hai đội không có nhiều những pha tấn công nguy hiểm ở hiệp đầu tiên. Ảnh: Nguyên Trí.

    Tran CLB Da Nang vs CLB Binh Duong anh 18
  • CLB Long An dẫn CLB Quảng Ninh 1-0

    Trong trận đấu giữa chủ nhà Long An và CLB Quảng Ninh ở vòng 12 V.League bắt đầu lúc 17h30, CLB Long An dẫn đội khách 1-0 sau 30 phút đầu tiên.

  • Hiệp 2 của trận đấu giữa CLB Khánh Hòa và CLB Hà Nội bắt đầu

    46': Hai đội cần chơi tấn công máu lửa hơn và tận dụng tốt hơn những cơ hội tạo ra về phía khung thành của nhau. Ảnh: Nguyên Trí.

    Tran CLB Da Nang vs CLB Binh Duong anh 19

     

  • CLB Quảng Ninh gỡ hòa 1-1 ở phút 40

    Sau quả treo bóng của Xuân Hùng từ cánh trái, tiền đạo Patiyo đánh đầu ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho CLB Quảng Ninh trong trận làm khách trên sân của CLB Long An.

  • CLB Quảng Ninh nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 44

    Sau quả chuyền của Xuân Tú vào khu vực cấm địa từ bên cánh phải, Thanh Cường phá bóng vào lưới nhà khiến đội chủ nhà Long An bị dẫn 1-2.

  • 68': CLB Hà Nội điều chỉnh đội hình khi Văn Thành vào sân thế chỗ của Thành Lương. Trước khi rời sân, Thành Lương nhận thẻ vàng.

  • CLB Hà Nội mở tỷ số ở phút 69

    Sau quả treo bóng từ tình huống phạt góc bên cánh trái, Silva đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho CLB Hà Nội trong trận làm khách trên sân của CLB Khánh Hòa. Ảnh: Nguyên Trí.

    Tran CLB Da Nang vs CLB Binh Duong anh 20
  • 85': Trận đấu giữa chủ nhà Khánh Hòa và CLB Hà Nội diễn ra sôi nổi trong những phút cuối. Tỷ số đang là 1-0 nghiêng về đội bóng đến từ Thủ đô.

  • CLB Khánh Hòa gỡ hòa 1-1 ở phút 88

    Sau đường chuyền căng ngang khung thành từ bên cánh phải, cầu thủ Tấn Điền dứt điểm cận thành ghi bàn gỡ hòa 1-1.

  • Kết thúc trận đấu, CLB Khánh Hòa và CLB Hà Nội hòa nhau 1-1

    CLB Hà Nội mở tỷ số nhờ công của Silva, nhưng không giữ được chiến thắng khi để CLB Khánh Hòa gỡ hòa 1-1 ở những phút cuối trận. Ảnh: Nguyên Trí.

    Tran CLB Da Nang vs CLB Binh Duong anh 21
  • 75': CLB Quảng Ninh điều chỉnh đội hình khi Hải Huy vào thay Mạc Hồng Quân. Đội khách dẫn chủ nhà CLB Long An 2-1.

  • 85': CLB Quảng Ninh điều chỉnh đội hình khi Patiyo rời sân nhường chỗ cho Đức Thắng. Trận đấu giữa CLB Long An và đội khách diễn ra quyết liệt trong những phút cuối.

  • Kết thúc trận đấu, CLB Quảng Ninh thắng 2-1 trước CLB Long An

    Hà Vũ Em ghi bàn cho đội chủ nhà Long An ở phút 16, tuy nhiên, CLB Quảng Ninh mới là câu lạc bộ giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 2-1.






Nguyên Trí - Đức Mạnh

Video: Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm